ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งอีก 2 ข้อหา คนขับรถพุ่งชนเด็กอายุ 4 ขวบ เสียชีวิต จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถกระบะพุ่งชนร้านค้า จนทำให้เด็กชายอายุ 4 ขวบ เสียชีวิต ตำรวจมีการแจ้งข้อหาขับรถประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และหลบหนีโดยไม่ให้การช่วยเหลือ แต่จากการตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง จึงถูกแจ้งเพิ่มอีก 2 ข้อหา

ตามกันต่อกับอุบัติเหตุ นายฮ้อยค้าวัว-ควาย ขับรถกระบะข้ามเลน พุ่งเข้าชนร้านขายของชำ ที่ตั้งริมถนนบ้านไทรโยง ตำบลกระสัง อำเภอเมืองบุรีรัมย์เข้าอย่างจัง ทำให้น้องแสตมป์ หนูน้อยอายุ 4 ขวบ ที่กำลังนั่งกินข้าวเหนียวหมูปิ้ง อยู่ที่โต๊ะหินอ่อนก่อนจะไปโรงเรียน ถูกรถพุ่งเข้าชนอัดก๊อปปี้ติดกับรถเสียชีวิต ส่วนพี่สาวอายุ 5 ขวบ ที่นั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน คุณแม่คว้าตัวออกมาได้แบบหวุดหวิด

หลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะได้หลบหนี แต่สุดท้ายถูกตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ตามจับกุมเอาไว้ได้ คือ นายสมรวย อายุ 65 ปี สอบสวนอ้างว่าหลับในเพราะพักผ่อนน้อย อีกทั้งปฏิเสธว่าไม่ได้เมา แค่ดื่มเหล้ามาเป๊กเดียว ไม่ได้มีเจตนาจะหลบหนี แต่ถูกญาติผู้เสียชีวิตถีบยอดอก จึงกลัวว่าจะถูกรุมทำร้าย ตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สินของผู้อื่น โดยไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ แต่จากการควบคุมตัวไปตรวจร่างกาย และตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง จึงแจ้งเพิ่มเติมอีก 2 ข้อหา คือเสพสารเสพติด และเสพสารเสพติดขณะขับรถ อย่างไรก็ดีในส่วนของการวัดระดับแอลกอฮอล์ ต้องรอผลตรวจเลือดจากแพทย์ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ก่อนคุมตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดบุรีรัมย์ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนขับรถอยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต ยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุ และได้ให้ลูกสาวเป็นตัวแทนเดินทางไปร่วมงานศพผู้เสียชีวิต

ส่วนบรรยากาศงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ครอบครัวนำข้าวเหนียวหมูปิ้งที่ น้องแสตมป์ ชอบมาวางไว้ที่หน้าโลงศพ พร้อมเค้กรูปสไปเดอร์แมน ที่น้องบอกอยากได้ก่อนจะเสียชีวิต เนื่องจากจะถึงวันเกิด ในวันที่ 25 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งทุกคนร่วมร้องเพลงแฮบปีเบิร์ดเดย์ ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า โดยเฉพาะคนเป็นแม่ร้องไห้ปริ่มขาดใจ กอดลูกสาว 5 ขวบ ร้องเพลงวันเกิดให้ น้องแสตมป์ ในวาระสุดท้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark