ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

แม่ลาแล้วนะลูก ยุติค้นหาร่างน้องมาวิน พลักตกเจ็ทสกีจมเขื่อนศรีนครินทร์ ผ่านมา 15 วัน ไม่พบร่าง


จากกรณีที่เกิดเหตุชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี พลักตกเจ็ทสกี ในอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และนักประดาน้ำ ช่วยกันออกค้นหา แต่ยังไม่พบชายวัยรุ่น

โดยเมื่อวันที่วันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่าน ตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี รับแจ้งว่า มีนักท่องเที่ยวเป็นชายวัยรุ่น พลัดตกเจ็ตสกี ร่างจมน้ำ และสูญหายไป เหตุเกิดที่บริเวณอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ ท้องที่หมู่ 5 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี จึงประสานไปยังชมรมกู้ภัยทางน้ำ ภาค 7 ออกค้นหา โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีสวัสดิ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เข้าร่วมในการค้นหา ทั้ง บนผิวน้ำและใต้ท้องน้ำ จนล่าสุดผ่านมา 15 วัน ก็ยังไม่พบร่าง

ขณะที่ เฟซบุ๊ก ชัชชัย กิตติไชย ระบุว่า การค้นหาร่างน้องมาวินยุติลงแล้วนะครับ ส่วนค่าใช้จ่ายไม่มีการสนับสนุนจากใครนะครับ ทีมใครทีมมัน ดูแลกันเองครับ ทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าที่พัก ค่าน้ำมันเรือ ค่าอาหาร

ส่วนทีมงานผมก็หมดไปแสนสองครับกับภารกิจนี้ และขอขอบคุณเรือก๋วยเตี๋ยวขนาดใหญ่ที่กู้ภัยเรียกเข้ามาที่แพ วันแรกเป็นร้อยชามไม่เก็บเงินเลย ครั้งต่อไปครึ่งราคาตลอดครับ เขาเห็นการทำงานของกู้ภัยเลยขอทำบุญด้วยครับ

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชัชชัย กิตติไชย


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark