ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 2 ถาด หลบหนี จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองรูปพรรณที่ห้างดังในจังหวัดชลบุรี กวาดทองรูปพรรณจำนวน 2 ถาดหลบหนี ด้านเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งขยายผลติดตามตัวมาดำเนินคดี

กล้องวงจรปิดในร้านทองแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้า จังหวัดชลบุรี จับภาพคนร้ายเป็นชาย 1 ราย สวมหมวกปิดบังใบหน้า ทำทีเข้าไปสอบถามทองรูปพรรณกับพนักงานภายในร้าน ก่อนจะหยิบอาวุธปืนที่ซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าสะพายออกมาข่มขู่พนักงาน เพื่อให้หยิบทองรูปพรรณมาให้ ด้วยความกลัวทำให้พนักงานหยิบมาให้ช้า คนร้ายจึงพูดจาข่มขู่ ก่อนเดินเข้าไปภายในเคาน์เตอร์ หยิบทองรูปพรรณจำนวน 2 ถาด ก่อนวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์เพื่อหลบหนี ซึ่งขณะที่คนร้ายพยายามหลบหนีมีทองรูปพรรณ 2 เส้น ตกระหว่างทาง ส่วนประชาชนที่มาใช้บริการต่างตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยทองรูปพรรณจำนวน 2 ถาด ที่คนร้ายชิงไปนั้น เบื้องต้นน้ำหนักรวม 34 บาท อย่างไรก็ตามในการติดตามคนร้าย ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา อยู่ระหว่างเร่งแกะรอย พร้อมขอประชาสัมพันธ์ประชาชนที่พบเห็น บุคคลต้องสงสัยเป็นชายรูปร่างท้วม ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สวมเสื้อคลุมสีดำ เสื้อด้านในสีฟ้า รองเท้าผ้าใบ กางเกงขายาวสีดำ กระเป๋าย่ามสะพายข้างสีดำ ขอให้รีบแจ้งเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ด่วน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark