ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรขโมยหมวกกันน็อกราคาแพง จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - พนักงานสาวร้านซูเปอร์มาเก็ต ในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี วอนคนร้ายที่ขโมยหมวกกันน็อกราคาแพง ให้นำมาคืน เพราะได้รับความเดือดร้อน ไม่มีหมวกกันน็อกใส่ขี่รถไปทำงาน

จากกรณีผู้ใช้ เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่เป็นพนักงานร้านซูเปอร์มาเก็ตแห่งหนึ่ง ในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ได้โพสต์คลิปภาพกล้องวงจรปิด ขณะคนร้ายเข้ามาขโมยหมวกกันน็อก ที่แขวนไว้ที่กระจกมองข้าง รถจักรยานยนต์ของตนเอง ที่จอดไว้หน้าร้าน ผ่านทางสื่อออนไลน์ ว่าหากใครรู้จัก หรือเป็นญาติผู้ที่ก่อเหตุ ช่วยบอกให้นำหมวกกันน็อกมาคืนด้วย ได้มีการแจ้งความตำรวจดำเนินคดีแล้ว

โดยนางสาวณหทัย จันทโรทัย เจ้าของรถ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.46 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะตนเองจอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่หน้าร้าน โดยนำหมวกกันน็อกวางไว้ที่กระจกมองข้างรก โดยปกติจะนำหมวกกันน็อก เข้าไปในร้านด้วย ขณะเกิดเหตุ เห็นว่าจะจอดรถไว้ไม่นาน แล้วจะขี่รถออกไปอีก จึงไม่ได้นำหมวกกันน็อกเข้ามาในร้านด้วย จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้าย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาดูลาดเลา 3 ครั้ง ก่อนจะก่อเหตุ โดยคนร้ายที่ก่อเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างผอม สูง สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบ สะพายกระเป๋า ขี่รถจักรยานยนต์ สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาก่อเหตุ หลังตนเองรู้ตัวว่าถูกขโมยหมวกกันน็อก ก็รีบออกมาดู โดยไม่คิดว่าจะมาโดนแบบนี้ อย่างไรก็ตามอยากให้ผู้ที่ก่อเหตุนำมาคืน เพราะทำให้ตนเองได้รับความเดือดร้อนมาก ไม่มีหมวกกันน็อกใส่ขี่รถไปทำงาน ทั้งที่หมวกกันน็อก เพิ่งจะซื้อมาในราคา 2,500 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark