ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรสายกิน ฉกทุเรียนหมอนทองต่อหน้าต่อตาแม่ค้า

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดชลบุรี มีหนุ่มคนหนึ่งน่าจะอายุราว ๆ 20 กว่าปี ไม่รู้จะชื่นชอบทุรียนมากซะขนาดไหน ถึงกับยอมก่อเหตุสิ้นคิดซะขนาดนี้ จะบอกว่า เจ๊เจ้าของร้านเขาก็มีบ่น ๆ ลงทุนก็สูง รับทุเรียนมาไม่ใช่ราคาถูก ๆ ยังมาโดนแบบนี้อีก ก็เตรียมจะไปแจ้งความ เพราะคิดว่าเงินบาทเดียวก็มีค่า 

ร้านนี้อยู่ในจุดพลุกพล่านมีรถวิ่งผ่านไปมาตลอด ไม่ได้อยู่ในที่เปลี่ยวร้างแต่อย่างใด ชื่อร้านทุเรียนฟินหมอนทอง มีให้เลือกทั้งแบบจะซื้อยกชั่งน้ำหนักเป็นลูก ๆ ไปเลยตกกิโลกรัมละ 250-450 บาท ธรรมดา 250 พรีเมียม 380 ท็อปพรีเมียม 450 บาท หรือจะเลือกแบบที่แกะแล้วก็ได้ แล้วแต่สะดวกแบบไหน แล้วก็มี 2 เกรดอีกนะ ถ้าเป็นแบบธรรมดาก็ขายขีดละ 69 บาท พรีเมียมขีดละ 150 บาท ท็อปพรีเมียมคือขั้นสุด ขีดละ 200 บาท         

ภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นพฤติการณ์คนร้าย ก่อนหน้าจะก่อเหตุ 1 วัน หัวขโมยคนนี้ได้วนรถจักรยานยนต์สกู๊ปปี้ไอ สีดำ มาดูลาดเลา วนเวียนไปมา 3-4 รอบ ทีนี้พอวันเกิดเหตุก็ดันใส่ชุดเดิม รถคันเดิมอีก มาทำทีเลือกซื้อทุเรียน พอจังหวะที่ชี้เลือกแล้วแม่ค้าก็หยิบออกมาให้ดูเนื้อสัมผัส และในจังหวะนี้เองหนุ่มรายนี้ก็อาศัยความไว ฉกทุเรียนแล้วบิดรถหนีไปทันที ท่ามกลางความตกใจของแม่ค้า ซึ่งก็เป็นพนักงานขายไม่ใช่เจ้าของร้าน โดนเชิดไปถาดนั้นก็เข้าเนื้อเลือดซิบ ๆ 1,035 บาททีเดียว แอบบอกกับเราว่า แหม...เห็นแววตาก็ดูเศร้า ๆ นะขโมยทุเรียนไปให้ใครกิน แต่ยังไงก็แล้วแต่ ไม่ควรทำพฤติกรรมเช่นนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark