ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าวัยรุ่นไล่ยิงกันกลางถนน กระสุนเฉี่ยวศีรษะแม่ค้า จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - อีกแล้ว กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกันกลางถนนแพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ จนกระสุนพุ่งทะลุประตูผนังเมทัลชีต ตกลงกลางบ้าน เฉี่ยวศีรษะแม่ค้าแตงโมเกือบได้รับบาดเจ็บ ไปชมภาพกัน

ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขายผลไม้ ริมถนนแพรกษา ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นขี่รถรถจักรยานยนต์อยู่หัวถนน จู่ ๆ มีเสียงดังคล้ายอาวุธปืน 2 ครั้ง แถมกระสุนปืนพุ่งทะลุผนังเมทัลชีต ก่อนที่หัวกระสุนปืนจะตกลงกลางบ้านพักของนายสุรัตน์ ลิ่งไทสง อายุ 43 ปี

นายสุรัตน์ ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองและลูกน้องอีก 5 คน กำลังช่วยกันขนย้ายแตงโมที่อยู่ท้ายรถกระบะไปเก็บไว้ในร้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืน 2 ครั้ง เมื่อหันไปตามเสียง เห็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตะโกนไล่ทำร้ายกัน แต่ก็ไม่ได้ยินว่าเป็นเรื่องอะไร เพราะจุดที่กลุ่มวัยรุ่นไล่กันกับจุดที่ตนเองอยู่ห่างกันเกือบ 1 กิโลเมตร จากนั้นก็มีเสียงกระสุนปืนกระทบผนังบ้านอย่างแรง และตกลงกลางบ้าน เกือบโดนศีรษะภรรยา แถมจุดดังกล่าวเป็นจุดที่ตนเองและภรรยาใช้นอนพักผ่อน ปกติแล้วตนเองและคนงานจะทำงานกันอยู่ตรงจุดที่กระสุนพุ่งเข้ามา แต่เผอิญว่าวันที่เกิดเหตุช่วยกันแกะผ้าคลุมแตงโมอยู่ท้ายรถกระบะ จึงไม่มีใครไปยืนบริเวณดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บางปู อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตอนเกิดเหตุ และตามเส้นทางต่าง ๆ เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark