ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าคนร้ายแอบขโมยเหล้า แถมกัดมือเจ้าของร้าน หลบหนี จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุประมาณ 30 ปี แต่งกายชุดดำ เดินเข้ามาซื้อของในร้านขายของชำ เดินวนอยู่ในร้านเกือบครึ่งชั่วโมง พอขอตรวจค้นร่างกายเท่านั้น พบขวดเหล้าอยู่ในกระเป๋าเสื้อ ตอนนั้นคนร้ายชักสีหน้าตกใจกลัว พยายามสะบัดมือหลายครั้งแต่ไม่หลุด ก่อนจะก้มลงกัดมือเจ้าของร้านแล้ววิ่งหนี

ภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสุรินทร์ บันทึกภาพชายเสื้อขาว ซึ่งเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว กำลังกระชากกระเป๋าเป้สีดำและพยายามดันคอ ชายอายุประมาณ 30 ปี ที่เพิ่งก่อเหตุขโมยขวดเหล้า ให้อยู่นิ่ง แต่ผู้ก่อเหตุพยายามเดินถอยหลัง และขัดขืน หลังจากนั้นประมาณ 30 วินาที ผู้ก่อเหตุก้มกัดมือซ้ายชายเสื้อขาว ก่อนจะวิ่งหลบหนี

ผู้เสียหาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายอายุประมาณ 30 ปี ผิวสีดำแดง สวมเสื้อแขนยาว และกางเกงขายาว เดินเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน แต่ไม่ยอมเลือกสินค้าสักที แถมหันมามองตนเองหลายรอบ พอมองกลับ เขาก็รีบก้มหน้ามองสินค้า ซึ่งมันแปลกมาก เพราะหากเป็นลูกค้าทั่วไปก็จะมองหาสินค้าที่ต้องการแล้วเดินมาชำระเงิน จึงตัดสินใจดูภาพกล้องวงจรปิดภายในร้าน ผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อสังเกตพฤติกรรม

ตนเองมั่นใจว่าชายคนดังกล่าวหยิบสินค้าบางอย่างไป และกำลังจะเดินออกนอกร้าน จึงเข้าไปขอค้นตัว ปรากฎว่าเจอขวดเหล้าซุกอยู่ในเสื้อ จึงบอกให้อยู่เฉย ๆ คุยกันก่อน แต่เขาพยายามจะวิ่งหนีและต่อสู้กันเล็กน้อย ส่วนตัวไม่คุ้นหน้าผู้ก่อเหตุ และไม่เคยเห็นหน้าในพื้นที่เลย หลังเกิดเหตุก็รีบไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองสุรินทร์ และแจ้งประธานชุมชนให้ช่วยติดตาม และเฝ้าระวังหากพบชายดังกล่าวในพื้นที่อีกครั้ง ให้รีบจับกุม

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark