ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ระทึก นักข่าวไล่ล่ารถตู้รับส่งนักเรียน ชนรถ จยย.ล้ม ขับหลบหนี

ข่าวภูมิภาค 10 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เมื่อผู้สื่อข่าวท้องถิ่นคนหนึ่งออกมาทำธุระ แต่จู่ ๆ เห็นรถตู้รับส่งนักเรียนขับมาด้วยความแล้ว ชนเข้ากับจักรยานยนต์ ก่อนจะขับหลบหนีไป เลยต้องขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่าเอง

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงอายุ 30 ปี และชายคนหนึ่ง กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามหลังรถตู้รับส่งนักเรียน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ขับเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์หญิงคนหนึ่ง จนล้มลงได้รับบาดเจ็บ ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนรื่นรมย์ ใกล้กับตลาดโต้รุ้ง ในพื้นเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนคนขับรถตู้คันดังกล่าว จะขับหลบหนีออกมา โดยไม่ได้ลงไปช่วยเหลือคู่กรณี ทำให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ต้องขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม เพื่อบอกให้คนขับรถตู้คันดังกล่าวจอด พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน จนกระทั้งผู้ใช้รถใช้ถนนตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุขับหลบหนี จะช่วยกันหยุดรถคันดังกล่าวไว้ได้

ต่อมา ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบกับหญิงอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวเคเบิลท้องถิ่นประจำจังหวัดขอนแก่น เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองกำลังออกมาทำธุระ ได้พบรถตู้คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว มุ่งหน้ามาจากทางโรงเรียนกัลยาณวัตร ก่อนจะเลี้ยวขวาเข้าถนนรื่นรมย์ ในขณะที่เลี้ยวผู้เสียหายได้ชะลอรถจักรยานยนต์เพื่อที่จะเลี้ยว แต่รถตู้กลับเลี้ยวเบียดเข้ามาชน แล้วขับรถหลบหนีไป ตอนนั้นมีคนที่อยู่ตรงตลาดโต้รุ่งถนนรื่นรมย์ ช่วยกันพยายามหยุดรถไว้ แต่รถคันดังกล่าวก็หลบหนีไปได้ ตนเองจึงได้ตามไปถ่ายวิดีโอเพื่อจะดูป้ายทะเบียนรถ ภาพจึงเป็นไปตามคลิปเหตุการณ์ที่ปรากฏ หลังหยุดรถได้แล้ว ทางคนขับรถตู้คันดังกล่าวอ้างว่าไม่เห็นและจะรีบไปส่งนักเรียน พอตนเองถามกลับไปว่าทำไมไม่วนรถกลับไปดูพี่เขาหน่อย ชนแล้วหนีทำไม คนขับรถตู้กลับบอกว่า จะวนรถกลับไปดู แต่รีบไปส่งนักเรียนก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark