ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แฉครูหนุ่มควงมีดสปาร์ตา ขู่ฆ่าครูกลางโรงเรียน จ.บุรีรัมย์

ข่าวภูมิภาค 10 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ฉาวสำหรับวงการครูอีกแล้ว เมื่อครูผู้ชายคนหนึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา ควงมีดสปาตาเดินถือไปมา อาละวาดใส่ครูผู้หญิง แถมยังบุกถึงบ้าน ข่มขู่ว่าจะเอาชีวิต อีกทั้งยังบอกว่าตำรวจก็ช่วยอะไรไม่ได้

นี่เป็นภาพที่มีคนกำลังมีคนแชร์กันอยู่บนโลกโซเชียลขณะนี้ ซึ่งมีคนที่เห็นเหตุการณ์บันทึกภาพนี้ไว้ได้ แต่นี่เป็นเพียงคลิปแรกส่วนเดียวเท่านั้น ยังมีคลิปที่ 2 และ 3 อีก ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าว จึงได้ทราบว่า เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน

คลิปแรกจะเห็นได้ว่ามีรถกระบะขับมาจอดขวางหน้ารถอีกคัน จากนั้นก็มีครูผู้ชายเดินลงมา ลักษณะคล้ายคนเมาสุรา แล้วเดินตรงเข้ามาหาเรื่องครูผู้หญิงที่ยืนอยู่ 3 คน จากนั้นครูผู้หญิงคนหนึ่งก็ถามว่าครูมีเรื่องอะไรคะ แล้วครูผู้ชายก็พูดสวนกลับมาว่าใจวัดใจ พอครูเอถามว่าจอดรถทำไม ครูผู้ชายก็เดินกลับไปหยิบมีดสปาตาที่อยู่ในรถ ตรงเข้ามาจะทำร้ายครูเอ

ส่วนคลิปที่ 2 เป็นภาพอีกมุม และถ่ายต่อเนื่องจากเวลาไล่เลี่ยกันกับคลิปแรก แต่ขณะนั้นครูผู้ชายที่ถือมีดสปาร์ตา ได้เข้าไปหาเรื่องครูทั้ง 3 คน แล้วกระชากผมครูเอไว้ ไม่ให้ไปไหนก่อนจะตบหน้าครูเออีก 3 ครั้ง ระหว่างนั้นนักเรียนชายคนหนึ่งอาศัยจังหวะชุลมุน ปีนรั้วข้ามไปเอามีดสปาร์ตาที่ครูผู้ชายทำหล่นไว้ จากนั้นครูผู้ชายก็ตะโกนไล่หลังมาว่า "เอามีดมา ใครเอาไป ตาย!!"

ส่วนคลิปที่ 3 เป็นช่วงเย็นของวันเดียวกัน ครูผู้ชายคนเดิมขับรถคันเดิมบุกไปหาครูเอถึงบ้าน และพยายามเดินเข้าหาครูเอ เคราะห์ดีที่ตำรวจมาทัน จึงควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปเสียก่อน

เมื่อสอบถามไปยังครูเอ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เรื่องราวเป็นไปตามที่ปรากฏในคลิป และเจ้าตัวก็ไม่รู้ว่าครูผู้ชายไม่พอใจเธอเรื่องอะไร ถามก็ไม่ยอมบอก ยอมรับว่าตอนนี้กลัวมากจนไม่กล้าจะไปโรงเรียน เพราะปัจจุบันครูผู้ชายยังสอนอยู่ ตนเองกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก

ทางครูเอ ยังบอกอีกว่า อยากให้ทางโรงเรียนตรวจสอบอย่างเคร่งครัด ทั้งเรื่องพฤติกรรมคุณครู และเรื่องการพกอาวุธมาโรงเรียน รวมถึงอยากวอนขอให้ตำรวจเร่งดำเนินคดี เพราะหากเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นกับนักเรียนคงอันตรายกว่านี้แน่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark