ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทนายไพศาล พาสาวหล่อแจ้งความ ถูกบังคับข่มขืน ให้อยู่กินสามคนผัว-เมีย

ข่าวอาชญากรรม 10 พฤศจิกายน 2565 - ข่าวเด็ด 7 สี - ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พาหญิงผู้เสียหายซึ่งเป็นสาวหล่อ แจ้งความดำเนินคดีกับนายจ้าง คู่สามี-ภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทขนส่งสินค้าแห่งหนึ่ง ฐานข่มขืนกระทำชำเรา และข่มขืนใจ

สืบเนื่องจากสาวหล่อผู้เสียหาย สนิทสนมกับภรรยาเจ้าของบริษัทเป็นการส่วนตัว มีการโอนเงินให้กันด้วยความเสน่หา ประมาณ 500,000 บาท ต่อมา เจ้าของบริษัทผู้เป็นสามี ทราบความสัมพันธ์ระหว่างสาวหล่อกับภรรยาของตน จึงออกอุบายข่มขืนผู้เสียหาย บังคับให้ยอมอยู่กินในลักษณะ 3 คนผัว-เมีย แม้ผู้เสียหายจะนำเงินมาคืนให้ ก็ไม่ยอม ข่มขู่ว่า จะแฉให้อับอาย จนเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว

เดินหน้าฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มกระตุ้น
แม้สถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลาย ใกล้เข้าสู่การเป็นโรคประจำฤดูกาล แต่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ยังแนะนำประชาชนทั่วไป ควรฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นตามเวลา แม้ฉีดครบ 3 เข็มแล้ว แต่ยังต้องรับเข็มกระตุ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันโควิด-19

ขณะที่ นายแพทย์มนูญ ลีเชวงวงศ์ แพทย์เฉพาะทางด้านโรคระบบการหายใจ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ เผยเคสล่าสุด เป็นผู้ป่วยอายุ 53 ปี ไม่มีโรคประจำตัว ฉีดวัคซีนเพียงเข็มเดียว เมื่อติดเชื้อจึงอาการหนัก ปอดอักเสบรุนแรง ต้องเข้ารับการรักษาในห้อง ICU

กกท.จะพยายามเต็มที่ ให้คนไทยได้ชมฟุตบอลโลก 2022
นายก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งได้รับมอบหมายให้ดูแลเรื่องการซื้อลิขสิทธิ์ การถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 หลังจาก กสทช อนุมัติงบประมาณ 600 ล้านบาท ยอมรับว่า ขณะนี้ ยังยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ไม่ได้ว่า คนไทยจะได้ดูฟุตบอลโลกครั้งนี้ เพราะงบประมาณที่ได้รับ ไม่เป็นไปตามเป้า จึงต้องขอให้ตัวแทนเจรจาของฟีฟ่า ลดราคาลงมาจาก 1,600 ล้านบาท

ขณะนี้กำลังรอคำตอบ อย่างไรก็ตาม จะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้คนไทยได้ชมฟุตบอลโลก โดยพร้อมเจรจากับภาคเอกชน

สั่งปิดสถานสงเคราะห์เด็กบ้านครูยุ่น จ.สมุทรสงคราม
ตำรวจเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม ปิดสถานสงเคราะห์คุ้มครองเด็กบ้านครูยุ่น หลังพบคลิปทำร้ายร่างกาย ขณะที่ เด็ก ๆ ซึ่งอยู่ในมูลนิธิอีก 12 คน จะถูกเคลื่อนย้ายภายในวันนี้ 2 คน อีก 10 คน พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จะไปรับตัว

ขณะที่ ในส่วนของมูลนิธิก็ถูกยื่นเสนอเพื่อปิดเช่นกัน แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark