ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ปะทะเดือดหน้าโรงพัก ชูวิทย์ VS สันธนะ

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องที่ร้อนแรงที่สุดนาทีนี้ก็คงจะเป็นเรื่องของการปะทะกันระหว่าง นายสันธนะ ประยูรรัตน์ กับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ถ้าเป็นกีฬามวยต้องบอกว่าเป็นมวยถูกคู่ 

เรื่องของเรื่องคือเริ่มจากที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นำคลิปหลักฐานและเอกสารเกี่ยวกับแก๊งทุนจีนสีเทาทั้งหมดมายื่นแก่ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ สน.ทองหล่อ จนเกิดเหตุการณ์ประจันหน้ากันระหว่าง นายชูวิทย์ กับ นายสันธนะ

ขณะนั้น นายชูวิทย์ ประกาศถามว่า นายสันธนะ เกี่ยวข้องอะไร แล้วมายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ทำไม มาในฐานะอะไร หลังจากนั้น 10 นาทีให้หลัง นายสันธนะ ได้ออกมาพบกับ นายชูวิทย์ ที่กำลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอยู่ ขณะนั้น นายชูวิทย์ ก็บอกว่าให้มาคุยกันตัวต่อตัว พร้อมกับกระชากเนกไทของตัวเองออก ขณะที่ นายสันธนะ อยู่ในอาการยิ้มมุมปาก

เมื่อทั้งสองคนมาเจอกัน นายชูวิทย์ ได้ปรี่เข้าไปประจันหน้ากับ นายสันธนะ เกือบมีการวางมวยกัน แต่ทางตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ โดยจับทั้งคู่แยกออกจากการกัน โดยไม่มีการปะทะกันแต่อย่างใด

ขณะที่ นายสันธนะ เดินไปพักในห้องพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ โดยยกนิ้วโป้งให้นายชูวิทย์ แล้วบอกว่า "เยี่ยม ๆ" โดย นายสันธนะ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีกับ นายชูวิทย์ ในข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark