ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ร้องเงินหาย 2 แสนบาท หลังเกิดอุบัติเหตุ จ.ตราด

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดตราด มีกรณีสามี-ภรรยา ขับรถไปประสบอุบัติเหตุ ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะออกมากล่าวอ้างว่า เงินจำนวนกว่า 2 แสนบาทที่อยู่ในรถหายไป

กล้องวงจรปิดบนถนนสุขุมวิท ขาออกตัวเมืองจังหวัดตราด พื้นที่ตำบลแสนตุ้ง อำเภอเขาสมิง จับภาพของรถกระบะคันหนึ่งแล่นมาในช่องทางด้านซ้าย ก่อนจะพุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่อย่างจัง อุบัติเหตุดังกล่าวทำให้ชายอายุ 50 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ และหญิงอายุ 51 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดช่วงคืนวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ มีชาวบ้านในพื้นที่ ตำรวจ สภ.เขาสมิง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยในพื้นที่ อยู่ในจุดที่เกิดเหตุ ทั้งมุงดู และช่วยเหลือนำตัวคนเจ็บออกจากรถ ไปส่งโรงพยาบาลเขาสมิง

แต่ที่เป็นเรื่องขึ้นมาเนื่องจากชายคนขับรถ ออกมากล่าวอ้างว่าเงินสดจำนวน 240,000 บาท ที่อยู่ในรถหายไป โดยชายคนดังกล่าว บอกว่า ตนและภรรยาจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ แต่รถไปประสบอุบัติเหตุขึ้น แล้วก็มีคนมาช่วยเหลือนำตัวออกจากรถ ตอนนั้นภรรยาได้บอกให้ตนเก็บกระเป๋าใส่เงินไปด้วย ตนเองก็หยิบกระเป๋าที่ภรรยาถือเป็นประจำติดมือมา 

เมื่อมาถึงโรงพยาบาล ภรรยาถามย้ำอีกว่าได้หยิบกระเป๋าที่ใส่เงินสดจำนวน 240,000 บาท มาด้วยหรือไม่ ตนเองบอกว่าเห็นแต่กระเป๋าที่ถือประจำ ไม่เห็นกระเป๋าใส่เงินที่ว่า และก็ไม่ทราบด้วยว่าภรรยาหอบเงินจำนวนดังกล่าวติดรถมาด้วย หลังจากทราบดังนั้นก็ได้รีบแจ้งกับตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดี  ว่ายังมีกระเป๋าใส่เงินอีกใบอยู่ในรถ แต่ตำรวจแจ้งว่าได้ทำการตรวจสอบทรัพย์สินในรถร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยแล้ว ยืนยันว่าไม่เห็นกระเป๋าใส่เงินใบดังกล่าว

ชายคนดังกล่าวบอกอีกว่า เมื่อตนยืนยันว่าเงินหายจริง ตำรวจก็ได้ให้แจ้งความเอาไว้ ซึ่งตอนนี้ก็มีการเรียกสอบสวนพยาน รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามเงินที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark