ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

2 ยักษ์รถบรรทุกปาดหน้ากัน สุดท้ายบานปลาย ดวลหมัดกลางถนน เจ็บทั้งคู่

เช้านี้ที่หมอชิต - ยักษ์ใหญ่บนท้องถนน รถบรรทุกพ่วง 14 ล้อ และ 22 ล้อ ไม่พอใจก่อเหตุขับรถปาดกันไปมา สุดท้ายถอยรถชนและแลกหมัดกันชุลมุนบาดเจ็บทั้งคู่

เริ่มเรื่องไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านขายของเก่าริมถนนเทพรัตน บางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 55 รถบรรทุกพ่วงคันแรก 14 ล้อ ได้ชะลอและหยุดรถ โดยมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ตามมาจอดด้านท้าย จู่ ๆ รถคันแรกถอยหลังมาชนคันหลัง 2 ครั้ง ก่อนที่ชาวบ้านแจ้งกู้ภัยและตำรวจเข้ามาระงับเหตุ พอเจ้าหน้าที่มาถึงก็ต้องงงไปตาม ๆ กัน เพราะคนขับรถบรรทุกทั้งคู่มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ศีรษะแตก นั่งบาดเจ็บอยู่ข้างทาง ทั้งที่สภาพรถที่ชนไม่น่าทำให้เกิดบาดแผลมากขณะนี้

พอสอบถามก็ถึงบางอ้อ บริเวณนี้ไม่ใช่สถานที่เกิดเหตุแรก เรื่องเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เมื่อรถทั้ง 2 คันปาดหน้ากันไปมา ก่อนจอดเคลียร์กัน แต่ไม่ลงตัวลงไม้ลงมือชกต่อยกันบาดเจ็บทั้งคู่

ในที่เกิดเหตุถอยชน อารมณ์เดือดทั้งคู่ยังไม่ลดลง ต่างโต้เถียงกันไปมาต่อหน้าตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย จนต้องเข้าห้ามกันชุลมุน ก่อนจะเปิดศึกแลกหมัดรอบ 2

สอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วง 14 ล้อ ให้การว่า ระหว่างจอดรถเพื่อเคลียร์กันเรื่องรถปาดหน้า คนขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ไม่พอใจ ทุบกระจกทำลายรถเสียหาย ตนจึงคว้าท่อนเหล็กป้องกันตัว ก่อนเปิดฉากชกต่อยกันอุตลุด จากนั้นคนขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ขับหลบหนี ตนจึงขับตามมาปาดหน้า และถอยชนป้องกันหลบหนี

ขณะที่คนขับรถบรรทุก 22 ล้อ ยืนยัน ตอนจอดรถครั้งแรก ตั้งใจลงไปพูดคุยดี ๆ แต่คู่กรณีถืออาวุธลงมาด้วย เลยกลายเป็นแลกหมัดกันแทน

สุดท้ายทั้งคู่ถูกส่งโรงพยาบาล โดยตำรวจ สภ.บางปะกง รับกรณีอุบัติเหตุ ส่วนคดีทะเลาะวิวาท และทำให้ทรัพย์สินเสียหายต้องไปว่ากันที่ สภ.เมืองชลบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark