ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัว 2 คน ตะลุมบอนหน้าไนต์คลับ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นเมืองพัทยา ที่พาพวกกว่า 20 คน รุมทำร้ายการ์ดไนต์คลับ ได้รับบาดเจ็บไป 4 คน เข้ามอบตัวตำรวจแล้ว 2 คน

จุดเริ่มต้นของเรื่อง เป็นช่วง 04.00 น. ของวันที่ 9 พฤศจิกายน หรือเพิ่งผ่านพ้นงานลอยกระทง มีชายวัยรุ่น 2 คน พยายามเข้ามาทางประตูหลังไนต์คลับหรู บนถนนวอล์กกิงสตรีท พัทยาใต้ ที่อยู่ระหว่างการเก็บร้าน แต่ถูกการ์ดกันไม่ให้เข้าไป จนทั้ง 2 ฝ่ายเกิดการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย ก่อนจะแยกย้ายกันไป

เรื่องราวต่อเนื่องมาถึงคืนวานนี้ เพราะวัยรุ่นทั้ง 2 คน ไม่ยอมจบ พาพวกร่วม 20 คน มีทั้งมีด ไม้ และปืน บุกเข้ามาถึงหน้าร้าน ที่เพิ่งเปิดให้บริการได้ไม่กี่ชั่วโมง เพื่อต้องการเคลียร์ปัญหากับการ์ด และก็เกิดการโต้เถียงกันขึ้นมาอีก ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นจะปรี่เข้ามาชกการ์ด จนทุกคนต้องวิ่งหนีเข้ามาหลบในร้าน

เหตุการณ์นี้มีการ์ดได้รับบาดเจ็บ 4 คน ขณะที่อีกฝ่ายทราบว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยนับสิบคน ยืนยันว่าต้นเหตุมาจากคืนวันลอยกระทงที่วัยรุ่น 2 คน ถูกห้ามไม่ให้เข้าร้าน

กระทั่ง ช่วงเย็นวานนี้ ชุดสืบสวนได้พาตัวผู้ร่วมก่อเหตุ 2 คน เข้าให้ปากคำรับว่า ต้นเรื่อง คือ นายเบิร์ด และ นายตี๋ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ขณะที่ทั้ง 2 ฝ่าย กำลังชี้แจงเรื่องราวอยู่หน้าไนต์คลับ พอเห็นการ์ดที่มีปัญหากันก็เลยเข้าไปรุมทำร้าย ตำรวจจึงปล่อยตัวชั่วคราว และให้ไปพูดคุยกับตัวต้นเรื่อง ให้เข้ามามอบตัว หากยังเพิกเฉยก็จะออกหมายเรียก และถ้ายังไม่เข้าพบก็จะออกหมายจับ

พันตำรวจเอกกุลชาต กุลชัย ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้สืบสวนเรื่องราวทั้งหมดแล้ว คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน เป็นเพียงเหตุความไม่พอใจของกลุ่มวัยรุ่นที่ทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ หลังจากนี้ได้สั่งกำชับผู้ใต้บังคับบัญชา ยกระดับการตรวจตราแหล่งท่องเที่ยว และสถานบันเทิงให้เข้มข้นมากขึ้น เพราะอยู่ในช่วงไฮซีซัน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของไทย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark