ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก! เพลิงไหม้รถกลางถนน คาดสายน้ำมันขาด จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายเจ้าของอู่ซ่อมรถ ที่จังหวัดนนทบุรี เกือบถูกไฟคลอก ขณะขับรถไปส่งให้ลูกค้า เกิดเพลิงลุกไหม้เครื่องยนต์ ต้องจอดลงกลางถนนและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าไปสกัดเปลวเพลิง

เหตุเกิดบริเวณปากซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 11 เส้นทางที่จะมุ่งหน้าแยกสวนสมเด็จ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พบรถยนต์สีขาว หมวดกรุงเทพมหานคร มีเพลิงไหม้เครื่องยนต์ และกำลังลุกลามเผาไหม้รถทั้งคัน โดยมีรถดับเพลิง 2 คัน และเจ้าหน้าที่เทศบาลนครปากเกร็ด เร่งการลากสายและระดมฉีดน้ำสกัดเพลิง ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบเบื้องต้น เครื่องยนต์ถูกเผาไหม้ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด

นายศิวดล ประจักษ์ อายุ 30 ปี ลูกชายเจ้าของอู่ซ่อมรถ เปิดเผยว่า รถคันนี้เป็นของลูกค้าที่นำมาจอดซ่อม และกำลังขับไปส่งให้ที่หมู่บ้านอเวนิว ปากเกร็ด ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุก็เห็นเกย์วัดความร้อนขึ้นสูงผิดปกติ และตามมาด้วยกลุ่มควันที่ลอยขึ้นมาจากเครื่องยนต์จากนั้นก็เริ่มเห็นประกายไฟ จึงรีบจอดและเปิดประตูรถหนีออกมาก่อนที่จะมีเพลิงลุกไหม้ขึ้นมา สันนิษฐานว่าระบบสายฉีดน้ำมันน่าจะขาด

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ให้ทางอู่ฯ ไปเจรจาพูดคุยกับเจ้าของว่าจะให้นำรถไปตรวจสอบหาสาเหตุที่อู่เดิมหรือไม่ พร้อมเจรจาเรื่องความเสียหายด้วยว่าจะอยู่ในความริบผิดชอบของอู่ฯ หรือ บริษัทฯ ประกันภัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark