ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อค้าร้านลาบหุ่นแซ่บ โชว์กล้ามสับเนื้อ กระตุ้นยอดขาย

เช้านี้ที่หมอชิต - เรามาชวนกันไปกินลาบแซ่บที่นครราชสีมากันค่ะ/ครับ ท่านผู้ชม แต่ร้านนี้ไม่ได้มีดีที่ลาบเท่านั้น เพราะพ่อค้านั้นดูจะแซ่บกว่าลาบ ก็เล่นโชว์กล้าม-ซิกแพ็กแน่นกันซะขนาดนั้น ลูกค้าสาว ๆ ต่างพากันชอบใจ ออเดอร์เข้ายกใหญ่จนคิวแน่นร้าน

ต้องบอกว่า กระแสตอบรับดีเกินคาด กับร้านขายอาหารอีสานที่ชื่อว่า "ผู้ชายขายเนื้อ" ที่มีพิกัดตัวร้านตั้งอยู่ภายในซอยพายัพทิศ 9 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา เริ่มแรก พ่อค้าร้านลาบท่านนี้ ปิ๊งไอเดียหวังกระตุ้นยอดขาย คิดคอนเทนต์ว่าทำอย่างไรดี ถึงจะเรียกลูกค้าได้ ก็เลยนัดแนะกันถ่ายคลิปวิดีโอถอดเสื้อโชว์กล้าม และซิกแพ็กเป็นมัด ๆ สับเนื้อ ย่างเนื้อ ปรุงเมนูขายอาหารลงโซเชียล ผลปรากฏว่าหลังจากลงคลิปไปกลายเป็นกระแสไวรัล สาว ๆ ต่างพากันแชร์ และคอมเมนต์ยกใหญ่ ช่วยเพิ่มยอดขาย สร้างรายได้ให้ร้านได้เป็นอย่างดี

นายสมยศ บุญชู หรือเบียร์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน เผยว่า ตนเองเปิดร้านขายอาหารอีสาน ลาบ ก้อย น้ำตก ย่างจิ้ม ลวกจิ้ม และต้มแซ่บ ขายทั้งเมนูเนื้อวัวและเนื้อหมู จึงชักชวนคนรู้จักมาช่วยกันขายอาหารอีสาน โดยส่วนใหญ่แล้ว เป็นกลุ่มผู้ชายที่ชื่นชอบการเล่นฟิตเนสด้วยกันทั้งนั้น ในช่วงแรกร้านยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก จึงนึกสนุกเสนอไอเดียนี้ขึ้นมาให้เพื่อน ๆ ลองถอดเสื้อโชว์กล้าม ถ่ายลงโซเชี่ยล แต่แม้ว่าจะมีคนชอบเยอะ แต่ก็ยังกังวลว่าจะดูไม่ดี หากลูกค้ามาที่ร้านจะเห็นพ่อค้าใส่เสื้อขายอาหาร แต่ถ้าอยากเห็นกล้ามของพ่อค้าก็บอกได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark