ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าคนร้ายขโมยรถกระบะกลางเมืองยะลา จ.ยะลา

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายคนหนึ่ง เดินออกมาจากซอกห้องแถว ตรงดิ่งมาเปิดประตูฝั่งคนขับรถกระบะ แล้วขับหลบหนีไปทันที แถมในรถยังมีเด็กอยู่ถึง 3 คน ก่อนเด็ก ๆ จะถูกนำทิ้งไว้ที่หมู่บ้านหนึ่ง จังหวัดยะลา 

ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นรถกระบะสีขาว จอดหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในจังหวัดยะลา ก่อนที่เจ้าของรถจะเดินไปซื้อสินค้า โดยติดเครื่องยนต์ไว้ และมีเด็กอยู่ในรถ 3 คน จู่ ๆ มีผู้ชายคนหนึ่ง ยืนด้อม ๆ มอง ๆ อยู่หลังรถ จากนั้นไม่ถึง 1 นาที ชายดังกล่าว ทำท่ายกโทรศัพท์ขึ้นมาแนบหู แล้วเดินไปข้างรถกระบะที่จอดอยู่ ก่อนจะเดินไปเปิดประตูรถฝั่งคนขับ ชะโงกหน้าเข้าไปดู แล้วปิดประตูรถ เดินวนกลับไปที่เดิม สุดท้าย ชายดังกล่าว เดินมาเปิดประตูรถฝั่งคนขับอีกครั้ง ก่อนจะขึ้นรถและขับรถหลบหนีไป 

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองยะลา รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเด็ก 3 คน ถูกปล่อยทิ้งไว้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอรามัญ จังหวัดยะลา ตำรวจจึงรีบไปรับตัวเด็กทั้ง 3 คน มาส่งคืนให้ผู้ปกครอง

ขณะเดียวกัน ชุดสืบสวนไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ล่าสุด เมื่อ 21.00 น. (13 พ.ย.) ตำรวจพบรถกระบะ ถูกนำไปจอดทิ้งไว้ข้างทาง ที่จังหวัดนราธิวาส จึงกั้นพื้นที่ ห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปเด็ดขาด และรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบโดยละเอียด รวมทั้งเร่งติดตามตัวคนร้าย 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark