ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุกอาจ โจรบุกกระชากสร้อยทอง แม่ค้าขายข้าวแกง จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ชายคนหนึ่ง ทำทีขอซื้อต้นบอนสี จากแม่ค้าขายข้าวแกง ก่อนกระชากสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง

ทางสามีผู้เสียหาย คว้ามีดปลายแหลมวิ่งไล่แทงโจร ฝ่ายโจรเห็นท่าไม่ดี ทิ้งรถจักรยานยนต์ ก่อนมีพรรคพวกอีก 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์อีกคันมารับ 

แม่ค้าขายข้าวแกง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังเร่งมือทำข้าวแกงเพื่อนำไปขาย ชายคนร้าย สวมหน้ากากอนามัยสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนนหน้าบ้าน จากนั้นก็เดินมาถาม "ขายต้นบอนสีไหม" เธอตอบไปว่าไม่ได้ขาย ถ้าอยากได้เดี๋ยวให้สามีไปขุดให้ แล้วคนร้ายก็ฉวยจังหวะที่เธอหันหลังให้ กระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทองอีก 1 องค์ ไปทันที

สามีของผู้เสียหาย บอกเล่าเพิ่มเติม พอได้ยินภรรยาตะโกนว่า โจรกระชากสร้อย เขาก็วิ่งไล่ตามคนร้ายไป พร้อมกับใช้มีดที่ถืออยู่ แทงคนร้ายไปหลายครั้ง แต่ไม่โดน

ขณะที่ เพื่อนบ้านของผู้เสียหาย ให้เบาะแสว่า คนร้ายทั้ง 3 คน มาถามว่า นี่ใช่บ้าน นางศรีรัตน์ แม่ค้าขายข้าวแกงหรือไม่ จึงตอบไปว่าไม่ใช่ พร้อมกับชี้บอกทางไป แล้วก็เกิดเหตุวิ่งราวทรัพย์ขึ้น

ตำรวจ สภ.แกลง สันนิษฐานว่า คนร้ายกลุ่มนี้ อาจทำงานตามใบสั่ง โดยมีเป้าหมายเป็น นางศรีรัตน์ ขณะนี้ อยู่ระหว่างตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์ ที่คนร้ายทิ้งไว้ในจุดเกิดเหตุ เพื่อเชิญตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมขยายผลติดตามตัวผู้กระทำความผิดทั้งหมด มารับโทษตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark