ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่ากลุ่มวัยรุ่นหัวร้อน จ้วงแทงพลเมืองดีล้มทั้งยืน

ข่าวอาชญากรรม 14 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - พลเมืองดีเข้าไปซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านสะดวกซื้อ เหลือบไปเห็นวัยรุ่นกำลังขโมยเบียร์ใส่ในเสื้อกันหนาว พอเข้าไปสอบถาม กลับถูกจ้วงแทงไม่ยั้ง

นี่เป็นนาทีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5 - 6 คน กำลังมีปากเสียงกันอยู่บริเวณลานจอดรถ ถนนลาดกระบัง แขวงและเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ตอนนั้นมีวัยรุ่นฝั่งผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาสมทบอยู่ด้านหลังพลเมืองดี ก่อนจะมีเสียงตะโกนโวยวายใส่กัน จากนั้นไม่ถึง 1 นาที วัยรุ่นทั้งสองกลุ่มต่างประเคนหมัดและเท้าใส่กันไปมา ขณะที่อีกมุมหนึ่งชายวัยรุ่นเสื้อสีขาว ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ และเสื้อสีดำ เป็นพลเมืองดี ซัดกันอย่างเมามัน จู่ ๆ เพื่อนผู้ก่อเหตุวิ่งตามหลังมาแล้วใช้สิ่งของบางอย่าง ตีศีรษะพลเมือง 1 ครั้ง จังหวะนั้นเพื่อนอีกคนคว้ามีดจ้วงแทงพลเมืองดีจนยืนนิ่ง

พันตำรวจเอก พรรณลบ สำราญสม ผู้กำกับการ สน.จรเข้น้อย เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วง 03.00 น. ของวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มี นายชนพงษ์ ศรีวรสาร อายุ 24 ปี และ นายสันติโซล ลาปะ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นพลเมืองดี เข้าไปซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แล้วเห็นว่ามีวัยรุ่นกำลังขโมยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (เบียร์) เมื่อเดินออกมาจากร้านดังกล่าว ชายพลเมืองดีจึงเดินเข้าไปกอดคอวัยรุ่นที่ก่อเหตุ แล้วถามว่า "ได้ขโมยเบียร์ในร้านสะดวกซื้อไปหรือไม่ ร้านกำลังตามตัวอยู่" ผู้ก่อเหตุได้แต่พยักหน้ายอมรับ จู่ ๆ เพื่อนของผู้ก่อเหตุควักอาวุธมีดออกมาขู่ แล้วก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น

จากการตรวจสอบ พยานในที่เกิดเหตุบอกเหมือนกันว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กระทบกันภายในเสื้อกันหนาวของผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น ตำรวจ สน.จรเข้น้อย ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีในฐานความผิด "ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น" ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark