ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วอน ตร.แจ้งข้อหาหนัก รถ จยย.ล้มกลางถนน เชื่ออาจถูกถีบทำร้าย

ข่าวภูมิภาค 14 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุทำร้ายกันบนถนนกลางกรุงเทพมหานคร ตอนแรกนึกว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่สุดท้ายกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งกลายเป็นหลักฐานสำคัญถึงเหตุทำร้ายร่างกาย

ตอนแรกเรานึกว่าเป็นเหตุรถจักรยานยนต์ 2 คันเกี่ยวกัน และคันทางซ้ายมือซึ่งสวมเสื้อวินจักรยานยนต์ล้มลงหน้ารถยนต์ที่ติดกล้องหน้ารถ ในภาพผู้ขับขี่คันนี้ดูเหมือนจะหมดสติทันที และดีที่รถยนต์คันนี้หักหลบได้ทัน ไม่ทับร่างจนเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เหตุเกิดเมื่อช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา บนสะพานต่างระดับตลาดพูล กรุงเทพมหานคร

แต่ถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นว่ารถจักรยานยนต์ที่แซงขึ้นมาเหมือนใช้เท้าซ้ายถีบแฮนด์รถจักรยานยนต์คันที่คนสวมเสื้อวินจนล้มลง อาจไม่ใช่เป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เกี่ยวกันล้ม

หลังเกิดเหตุได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที ขณะที่คดีญาติผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สน.ตลาดพูล เมื่อบ่ายวานนี้ ซึ่งตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ โดยไล่ภาพจากกล้องหน้ารถ และกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาตาม พ.ร.บ.จราจร คือขับรถเฉียดชนจนเป็นเหตุให้คู่กรณีได้รับบาดเจ็บ ส่วนข้อหาอื่นขอดูพยานหลักฐานชัดเจนก่อน

เหตุการณ์นี้มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นความตั้งใจที่โหดร้ายมาก ขอให้ตำรวจควรแจ้งข้อหาหนัก เพราะพฤติการณ์ถึงขั้นเจตนาฆ่า

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เฮียขับรถ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark