ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ปู พงษ์สิทธิ์ องค์ลง ด่าลั่นกลางเวที หลังวัยรุ่นตีกันในงานคอนเสิร์ต


"ปู พงษ์สิทธ์" เหลืออดองค์ลง ด่าวัยรุ่นตีกันกลางคอนเสิร์ต ลั่น! "ถ้าไม่อยากฟัง ก็กลับไป" สั่งสอนชุดใหญ่ "ลูกผู้ชาย ต้องตัวต่อตัว”

ผู้ใช้ TikTok บัญชี @ffffffffffffffff.22 โพสต์คลิปวิดีโอ ระบุว่า "ฟังเพลงสนุกๆไม่ชอบ ต้องเจอเครื่องด่า" เผยภาพเหตุการณ์ สุดเดือด เมื่อนักร้องเพื่อชีวิต "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ด่าลั่นกลางเวที หลังพยายามห้ามวัยรุ่นที่กำลังก่อเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณที่จัดคอนเสิร์ต ในงานลอยกระทง จังหวัดเชียงราย

โดย ปู พงษ์สิทธิ์ เกิดอาการเหลืออด หยุดโชว์กะทันหัน  และพูดทำนองว่า "ห้ามรุมๆ ที่เขวี้ยงขวด เลิกซะ ห้ามเขวี้ยงของ เขวี้ยงไปก็โดนคนอื่น ถ้าไม่ฟังก็กลับไปเลย" พร้อมยังเรียกให้คนที่ตี ออกมาตีกันบริเวณด้านหน้า เพื่อไม่ให้กระทบคนอื่นๆ" ท่ามกลางเสียงโห่ร้องชอบใจของคนดู

ต่อมา เจ้าของโพสต์เผยว่าในช่วงท้าย “ปู พงษ์สิทธิ์” ได้ออกมาขอโทษแฟนๆที่มาดูคอนเสิร์ตว่า “เมื่อกี้พูดไม่เพราะ ขออภัย พี่ไม่อยากให้พวกเธอติดนิสัยรุมกัน ลูกผู้ชายเราต่อยกัน ต้องต่อยตัวต่อตัว เดี๋ยวจะติดนิสัย เป็นสันดานจนโตเป็นผู้ใหญ่ แล้วก็จะเป็นผู้ใหญ่แบบที่เราเห็นในข่าว"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok บัญชี @ffffffffffffffff.22



@ffffffffffffffff.22 ฟังเพลงสนุกๆไม่ชอบ ต้องเจอเครื่องด่า #งานลอยกระทง #สนามรดเชียงราย #ปูพงษ์สิทธิ์คําภีร์ #อาข่าหย่ามาเด้ ♬ เสียงต้นฉบับ - เบื่อ เบื่อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark