ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ดำเนินคดีนักเรียนอาชีวะกักขังทำร้ายคู่อริต่างสถาบัน [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้ากรณีกลุ่มนักเรียนอาชีวะย่านมีนบุรี วางแผนอุ้มคู่อริไปรุมทำร้ายด้วยการทรมาน ทารุณกรรมที่บ้านทรงไทยหลังหนึ่ง ย่านรามคำแหงถึง 3 วัน ล่าสุดตำรวจดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ 13 คน โดย 3 คนถูกจับกุมแล้ว  และเตรียมดำเนินคดีเพิ่มอีก 4 คนรวมทั้งหมด 17 คน ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังซอยรามคำแหง 63 เพื่อเดินทางไปยังบ้านทรงไทยหลังหนึ่งที่ผู้เสียหาย 3 คนอ้างว่าถูกนักเรียนอาชีวะต่างสถาบันย่านมีนบุรี และพวกกว่า 10 คน อุ้มและหลอกให้ไปหาที่ปากซอยดังกล่าว ก่อนจะบังคับไปขังไว้ที่บ้านหลังนี้ แล้วทรมานและทารุณกรรมเหมือนไม่ใช่คน  

เราได้พบกับเจ้าของบ้านทรงไทย ซึ่งเป็นพ่อของนายอีหัวหน้าแก๊ง เปิดใจกับเราว่า ไม่รู้เห็นกับเรื่องที่เกิดเหตุ เพราะวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้ไปงานแต่งที่จังหวัดสุโขทัย และเมื่อกลับมาก็เห็นผู้เสียหายนอนอยู่ในบ้าน โดยมีลูกและเพื่อนกว่า 10 คน กำลังช่วยกันปฐมพยาบาล จึงคิดว่าผู้เสียหายเป็นเพื่อนของลูก 

เจ้าของบ้านยังยอมรับอีกว่า บ้านหลังนี้ลูกชายและกลุ่มเพื่อนมักจะมาอยู่รวมกันหลายคน พร้อมพาเราไปดูจุดที่ลูกชายใช้รับน้องที่จะเข้ามาอยู่ในกลุ่ม และเป็นจุดเดียวกับผู้เสียหายอ้างว่า ถูกทำร้ายซึ่งอยู่หลังหอพักติดกับบ้าน

ขณะที่ความคืบหน้าคดีนี้ วันนี้ผู้เสียหายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก พร้อมเล่านาทีเกิดเหตุให้ฟังอีกครั้ง ส่วนผู้ปกครองยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านพันตำรวจเอก เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก ระบุว่าคดีนี้ตำรวจออกหมายจับผู้ก่อเหตุไปแล้ว 13 คน เป็นวัยรุ่น 8 คน อายุต่ำกว่า 18 ปี 5 คน เบื้องต้นจับกุมแล้ว 3 คน และเตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 4 คน ส่วนอาวุธปืนสงครามที่เห็นในคลิปคาดว่าถูกนำไปซ่อนที่อื่นแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark