ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เพื่อนบ้านโหด ยิงปืนขู่ ทำเด็กหญิงอายุ 14 ปี ขวัญกระเจิง จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องกระทบกระทั่งกันระหว่างคนบ้านใกล้เรือนเคียงมีให้เห็นแทบจะทุกที่ รายนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดนนทบุรี มีอดีตทหารไม่พอใจลูกสาวของเพื่อนบ้านที่เล่นกันส่งเสียงดัง ใช้ปืนยิงขู่ 2 นัด ทำเอาเด็กหญิงอายุ 14 ปี ขวัญกระเจิง

คลิปเด็กหญิงอายุ 14 ปี ที่กรีดร้องด้วยความหวาดกลัว จนทั้งย่า ลุง และพ่อของเด็กหญิง ต้องช่วยกันปลอบใจ

พ่อของเด็กหญิงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ช่วงค่ำวันที่เกิดเหตุ ตนเองยืนดื่มเบียร์อยู่หน้าบ้าน และมีลูกสาว รวมถึงเพื่อน ๆ ของลูกสาวอีก 3-4 คน ยืนเปิดคลิป TikTok เต้นอยู่หน้าบ้าน จากนั้นเพื่อนบ้านซึ่งเป็นอดีตทหาร ไม่พอใจ เดินมาหา ก่อนจะยกปืนขึ้นมาโดยหันปากกระบอกปืนมาที่ตนเอง แล้วลั่นไกขึ้น 1 นัด หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ยิงปืนขึ้นอีก 1 นัด ซึ่งขณะนั้นเด็ก ๆ ที่เล่นอยู่ได้หมอบลงกับพื้นพร้อมกับกรีดร้องลั่น และมีเด็ก 2 คน ถึงกับเป็นลมหมดสติด้วยความกลัว โดยเฉพาะบุตรสาวของตนเอง หลังจากเกิดเหตุไปแล้ว 2 วัน ก็ยังมีอาการหวาดผวา และขวัญกระเจิงอยู่ 

พ่อของเด็กหญิงพูดถึงสาเหตุที่เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนบ้านรายนี้ว่า ก่อนหน้านี้ก็มาจากเรื่องที่เคยทะเลาะกัน โดยเพื่อนบ้านรายนี้กล่าวหาว่าตนเองปล่อยแมวไปขับถ่ายที่หน้าบ้านของเขา หลังจากนั้นก็มีเรื่องระหองระแหงกันเรื่อยมา จนมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

โดยหลังก่อเหตุตำรวจได้นำตัวชายคนดังกล่าวไปสอบสวน และดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า และข้อหายิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งหลังจากนั้นเพื่อนบ้านก็หนีไปแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark