ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล้อมจับคนร้ายปีนบ้านลักทรัพย์ ก่อนฝ่าวงล้อม ขับรถชนเจ้าบ้านบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - แก๊งคนร้าย 4 คน ก่อเหตุอุกอาจ ไม่เกรงกฎหมาย ปีนขึ้นไปลักตัดสายไฟฟ้าบนอาคารพาณิชย์ ก่อนถูกกลุ่มเจ้าบ้านล้อมหวังเข้าจับ แต่สุดท้ายคนร้ายฝ่าวงล้อมขับรถชนกลุ่มเจ้าบ้านได้รับบาดเจ็บ วอนตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้าย เพราะในคลิปเห็นหน้าเห็นยานพาหนะชัดเจน

นี่เป็นคลิปช่วงที่คนร้ายอยู่บนระเบียงชั้น 2 ของอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง บนถนนท่าดินแดง เขตคลองสาน ก่อนไต่ลงลงมาทางเสาไฟฟ้าเพื่อหลบหนี

โดยมีกลุ่มเจ้าบ้านเข้าล้อมหวังเข้าจับกุม แต่ปรากฏไม่ได้มีแค่คนเดียว ยังมีพรรคพวกที่รออยู่อีก 3 คนเป็นผู้หญิง 1 คนด้วย ก่อนทั้งหมดจะขับรถยนต์และจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยรถจักรยานยนต์แหกฝ่าวงล้อมชนกลุ่มเจ้าบ้านจนได้รับบาดเจ็บ 2 คน

และนี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด คราวนี้เห็นหน้าชัดเจน เป็นภาพช่วงก่อนที่คนร้ายคนนี้จะปีนขึ้นไปก่อเหตุ โดยแกล้งยืนปัสสาวะเพื่อดูลาดเลา เมื่อเห็นว่าปลอดคนก็ปีนขึ้นเสาไฟฟ้า ก่อนรถยนต์และจักรยานยนต์จะขับมาจอดรออยู่

จุดเกิดเหตุเป็นร้านข้าวต้ม ปากซอยท่าดินแดง ถนนท่าดินแดง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น หนึ่งในผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า ช่วง 01.00 น. ของวันที่ 13 พฤศจิกายน ร้านค้าในย่านนี้ปิดหมดแล้ว ปรากฏเห็นมีคนกำลังปีนขึ้นไปอยู่บนระเบียงและอีกคนทำท่าทางลับ ๆ ล่อ ๆ อยู่ท้ายรถกระบะ และบนรถจักรยานยนต์ จากนั้นคนที่อยู่บนระเบียง เริ่มตัดสายไฟฟ้าเป้าหมายผู้ก่อเหตุ

ผู้เสียหายเห็นท่าไม่ดี จึงตะโกนถามว่าทำอะไร กลุ่มคนที่รออยู่ข้างล่างบอกไม่ได้มาด้วยกัน ก่อนเดินหนีขึ้นรถยนต์ ขณะที่คนที่อยู่บนรถจักรยานยนต์ก็สตาร์ตรถขับพุ่งมาชน ฝ่าวงล้อมจนกลุ่มผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ 2 คน ส่วนคนที่ปีนระเบียงก็วิ่งหนีไปทางถนนสมเด็จเจ้าพระยา ก่อนจะกระโดดหนีลงคลองรอดไปได้

ทั้งนี้จุดประสงค์ของผู้ก่อเหตุ คือขโมยตัดสายไฟฟ้า ซึ่งเคยก่อเหตุแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นตำรวจควบคุมตัวไปแล้วแต่ไม่มีเจ้าทุกข์แจ้งความจึงต้องปล่อยตัวไป แต่ครั้งนี้มีหลักฐานชัดเจน และผู้เสียหายพยายามช่วยกันล้อมจับ โดยใช้อุปกรณ์เท่าที่มี แต่กลัวคนร้ายมีอาวุธจึงจับไม่ได้ ซ้ำยังถูกรถชนได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้มีหลักฐาน มีเจ้าทุกข์ และผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้ไปแจ้งความที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา ตำรวจได้ดูคลิปเหตุการณ์ และกล้องวงจรปิด เร่งติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark