ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักท่องเที่ยวแก้ผ้าล่อนจ้อน ท้าลมหนาวภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้อากาศเย็น จังหวัดเพชรบูรณ์น่าเที่ยว ล่าสุด ทำให้ภูทับเบิกต้องสะท้านและเป็นข่าวขึ้นมาอีก เมื่อหนุ่มคนหนึ่งซึ่งบอกว่าตัวเองเป็นนักท่องเที่ยว ได้สร้างวีรกรรมให้โลกจำ โดยการแก้ผ้านั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ ท้าลมหนาว ประมาณ 17 - 21 องศาเซลเซียส

นี่เป็นคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำมาโพสต์ ระบุข้อความว่า "ทำไปได้" ทับเบิก นักท่องเที่ยวหนุ่ม แก้ผ้าท้าลมหนาว ฝากเจ้าหน้าที่หาที่อุ่น ๆ ให้ด้วย น่าสงสารมาก ๆ คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวประมาณ 40 วินาที เป็นภาพชายคนหนึ่งรูปร่างผอมมีรอยสัก ไม่สวมเสื้อผ้า ตั้งแต่หัวจรดเท้ามีเพียงหมวกใบเดียว นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ชายอีกคน ซึ่งมีรูปร่างท้วมใหญ่ ขี่รถถามหารีสอร์ตกับชาวบ้านที่ขี่รถผ่านไป-มาบริเวณนั้น โดยอ้างว่ามาหาเพื่อน แต่มาไม่ทัน เพื่อนหนีกลับกันไปหมดแล้ว ส่วนเสื้อผ้าก็มีชุดเดียว เลยไม่มีเสื้อผ้าจะใส่ จากนั้นชายคนดังกล่าว ก็ยังย้ำว่า ภูทับเบิก ไม่หนาวเลย

หลังโพสต์นี้ถูกแชร์และส่งต่อกันในโลกออนไลน์ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นข้อความเชิงวิพากษ์วิจารณ์ บอกว่า ส่งคลิปให้ตำรวจด้วย, นายแน่มาก, คงคิดว่าเท่, น่าสงสารนักท่องเที่ยวที่จะมาพักผ่อนบ้านเรา แล้วมาเจอพวกเด็กแบบนี้ป่วนทั่วจังหวัด, เดี๋ยวก็เป็นข่าวอีกพี่น้องเอ้ย, กอดเอวซะแน่นเลยอ่ะ เป็นต้น

ล่าสุดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หล่มเก่า ได้เดินทางขึ้นไปบนภูทับเบิก ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า สอบสวนพยานบุคคลเพื่อหาข้อมูลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าเป็นคลิปเก่า หรือเพิ่งเกิดขึ้น และจะติดตามตัวชายหนุ่มในคลิป สอบถามว่าทำอย่างนั้นไปเพื่ออะไร พร้อมดำเนินคดีตามข้อกฎหมาย ซึ่งขณะนี้ยังไม่ยืนยันว่า ชายที่ปรากฏในคลิป จะเป็นกลุ่มทริปน้ำไม่อาบหรือไม่

ฝากถึงนักท่องเที่ยวที่จะไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสาธารณะอย่าทำแบบนี้ อย่าหาทำ เพราะ เราอาจสนุกแต่คนในพื้นที่เขาไม่ได้สนุกกับเรา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark