ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คดีอาจพลิก ปมหนุ่มถูกทำร้าย วิ่งหนีตาย 3 กิโลเมตร

ข่าวอาชญากรรม 15 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เมื่อวานนี้ (14 พ.ย.) เรานำเสนอไป กรณีชายอายุ 27 ปี ถูกเพื่อนรุมทำร้ายเพราะถูกกล่าวหาว่าไปพยายามล่วงเกินรุ่นน้องผู้หญิง จนต้องวิ่งหนีตาย 3 กิโลเมตร ล่าสุดคดีนี้ชายอายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บ อาจตกเป็นฝ่ายที่ผิดเสียเอง

ล่าสุด วานนี้ (14 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณห้องแถวในพื้นที่ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี และยังเป็นบ้านพักของ 1 ในผู้ก่อเหต ที่รุมทำร้ายร่างกายชายอายุ 27 ปี จนวิ่งหลบหนีมาขอความช่วยเหลือจากญาติถึง 3 กิโลเมตรจากที่เกิดเหตุ โดยห้องแถวดังกล่าว มีการปิดเงียบ ผู้สื่อข่าวพยายามเรียก แต่ก็ไม่มีใครออกมาเปิดประตู

ชายอายุ 35 ปี พี่ชายของผู้บาดเจ็บ เล่าให้ทีมสนามข่าว 7 สี ฟังว่า รู้จักกับ 1 ในผู้ก่อเหตุ ในฐานนะเพื่อนรุ่นน้อง ส่วนที่น้องชายถูกทำร้ายยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร โดยปกติน้องชายกับผู้ก่อเหตุไปมาหาสู่กันเป็นประจำ อีกทั้งยังเป็นเพื่อนสนิท เพราะเคยติดคุกคดียาเสพติดด้วยกัน จนกระทั่งน้องชายมาถูกก่อเหตุ โดยยอมรับว่าน้องชายมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และ 1 เดือนก่อนหน้านี้น้องชายเคยถูกกลุ่มวัยรุ่น 4 คน หลอกไปรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว เพราะถูกกล่าวหาว่าเป็นสายให้ตำรวจ นำจับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่

ส่วนชายอายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บ อาการดีขึ้นแล้ว โดยแพทย์ได้อนุญาตให้กลับมารักษาตัวที่บ้านต่อ เบื้องต้นยังคงยืนยันว่าผู้ก่อเหตุคือเพื่อนตนเองทั้ง 2 คนนั้น ส่วนสาเหตุก็มาจากเรื่องที่หาว่าตนพยายามจะล่วงเกินรุ่นน้องผู้หญิงอายุ 25 ปี แต่ชายอายุ 27 ปี ก็ยังคงยืนยันว่าไม่ได้ล่วงเกินแต่อย่างใด

ด้าน พันตำรวจเอก ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า เบื้องต้นรู้ตัวคนร้ายแล้ว และอยู่ในระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ แต่ตอนนี้ต้องแยกคดีแยกออกเป็น 2 ส่วน เนื่องจากหญิงอายุ 28 ปี ได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้บาดเจ็บ ในเรื่องพยายามจะข่มขืน ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น หญิงอายุ 25 ปี รู้จักกับกลุ่มคนเจ็บและผู้ก่อเหตุ จึงเดินทางมาเที่ยวหาที่ห้องแถวดังกล่าว ก่อนจะถูกผู้บาดเจ็บพยายามก่อเหตุข่มขืน จึงวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือ จากนายผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน โดยตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายและจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark