ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลูกเศร้า รับศพพ่อถูกฟันคอเสียชีวิต เพราะคิดว่าเป็นชู้เมีย

ข่าวอาชญากรรม 15 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - จากเหตุการณ์การสลดที่ชายอายุ 61 ปี คิดว่าภรรยาตนเองเป็นชู้กับชายอายุ 53 ปี ก่อนจะใช้มีดดายหญ้าฟันคอจนเสียชีวิต วานนี้ (14 พ.ย.) ลูกสาวผู้เสียชีวิตเดินทางมารับศพพ่อด้วยความโศกเศร้า ส่วนผู้ก่อเหตุตำรวจนำตัวฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว

หญิงอายุ 27 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต และหญิงอายุ 49 ปี อดีตภรรยาของผู้เสียชีวิต เดินทางไปรับศพชายอายุ 53 ปี ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนจะนำไปบำเพ็ญกุศล และตั้งสวดอภิธรรมที่วัดกลางสวน ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นเวลา 3 คืน และจะมีพิธิฌาปนากิจ ในวันที่ 17 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

โดยลูกสาวของผู้เสียชีวิต เล่าให้ทีมข่าวฟังด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ตนเองรู้สึกตกใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรง ซึ่งเธอก็เพิ่งฟื้นตัวจากการป่วยด้วยโรคโควิด-19 เมื่อไม่นานมานี้ และพ่อก็ได้ไปเยี่ยมเธอเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ไม่คาดคิดว่าวันที่พ่อไปหาครั้งนั้นจะเป็นการกินข้าวด้วยกันครั้งสุดท้าย ส่วนเรื่องที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าพ่อเป็นชู้กับภรรยาเขานั้น เธอยืนยันได้ว่าพ่อไม่ได้เป็นชู้กับใคร และไม่ได้คบหากับผู้หญิงคนไหน เพราะเธอกับพ่อพูดคุยกันอยู่ตลอด เธอจึงไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ก่อเหตุจึงมาอ้างว่าพ่อของเธอเป็นชู้กับภรรยาของเขา ทั้ง ๆ ที่ชาวบ้านรวมถึงลูกชายของผู้ก่อเหตุ ก็ยืนยันว่าพ่อของตนเองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวเชิงชู้สาวเลย โดยเธอได้ให้ปากคำที่โรงพักตามคำเชิญของตำรวจ และได้พบกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเธอเห็นว่าเจ้าตัวก็ไม่มีทีท่าจะสลดหรือรู้สึกผิดกับการกระทำของตัวเอง อีกทั้งยังบอกกับเธอว่า "มันก็ถูกต้องแล้วไหม ที่เขาทำแบบนี้" อย่างไรก็ตาม เธอจะไม่อโหสิกรรมให้กับสิ่งที่ผู้ก่อเหตุทำกับพ่อเธออย่างเด็ดขาด

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พันตำรวจเอก จักรพงศ์ นุชผดุง ผู้กำกับการ สภ.สำโรงใต้ เปิดเผยว่า ในวันนี้ (15 พ.ย.) จะนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนำตัวฝากขัง โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark