ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ให้ ด.ต. เมากร่าง ยิงเจ้าของร้านคาราโอเกะ ออกจากราชการ อ.สิงหนคร จ.สงขลา [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ดาบตำรวจ สภ.สิงหนคร จังหวัดสงขลา คุยโวคุมพื้นที่ กินฟรีที่ไหนก็ได้ ก่อนไม่จ่ายเงินค่าอาหารร้านคาราโอเกะ สุดท้ายคว้าอาวุธปืนยิงเจ้าของร้านเสียชีวิต ส่วนพนักงานสาว สุดระทึกชิงปืนผู้ก่อเหตุ หวังไม่ให้ยิงคนอื่นในร้านเพิ่ม ล่าสุดผู้ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ติดตามเจาะเกาะติด จากคุณเตชะวัฒน์ สุขรักษ์

เสียงพนักงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในตำบลชิงโค อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา เล่าเหตุการณ์ระทึก และเสียงร้องขอความเป็นธรรม ครอบครัวเจ้าของร้าน อายุ 55 ปี หลังถูกลูกค้า มียศ ดาบตำรวจนายหนึ่ง สังกัด สภ.สิงหนคร จังหวัดสงขลา ยิงเสียชีวิต

ย้อนกลับไป 02.00 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน ร้านกำลังจะปิด แต่ ดาบตำรวจ ผู้ก่อเหตุ ที่เป็นลูกค้า กำลังติดลมและมึนเมา เมื่อพนักงานแจ้งยอดค่าเครื่องดื่มค่าอาหาร 810 บาท กลับไม่พอใจ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยจ่าย ซึ่งเจ้าของร้านเห็นว่าเป็นญาติ ก็ตัดรำคาญ แล้วเดินออกไปส่ง แต่จังหวะหันหลังเดินกลับ ดาบตำรวจชักอาวุธปืนยิงขา แล้วจ่อยิงศีรษะซ้ำ พนักงานสาวที่ยืนอยู่รีบเข้าชาร์ตแย่งปืน จนเกือบถูกยิงอีกคน

ครอบครัวผู้เสียชีวิต ร้องขอความเป็นธรรม หลังไปแจ้งความครั้งแรก แต่ตำรวจไม่รับ พร้อมแจ้งว่าทำบันทึกแล้ว โดยระบุเหตุเกิดจากทะเลาะวิวาท และขณะนี้ผู้ก่อเหตุได้ประกันตัว ทำให้ต้องอยู่อย่างหวาดผวา

พันตำรวจเอก เสวี วุ่นหนู ผู้กำกับการ สภ.สิงหนครเผย ขณะนี้สอบปากคำพยานแล้ว 4-5 ปาก พร้อมแจ้งข้อหา ผู้ก่อเหตุ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะฯ และมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมยืนยันไม่ช่วยเหลือผู้ก่อเหตุแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark