ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เยาวชนถูกโจ๋รุมสกรัม เชิดรถ จยย.หนี ที่แท้หนังคนละม้วน จ.นนทบุรี

ข่าวภูมิภาค 16 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - จากกรณีที่เยาวชน 4 คน ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ตามมา ก่อนถามว่า "ใช่เปล่า" แล้วรุมทำร้ายทันที และชิงรถจักรยานยนต์ผู้เสียหาย หลบหนีไปช่วงชุลมุน ล่าสุดได้รถจักรยายนต์คืนแล้ว และไม่ได้มาจากกลุ่มผู้ก่อเหตุอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางพันตำรวจโท แสวง สนูหมื่น สารวัตรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้เรียกเยาวชนผู้เสียหายทั้งหมด 4 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติม และจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดโดยละเอียด โดยหนึ่งในเยาวชนอายุ 17 ที่ถูกหมวกกันน็อกฟาด ให้การว่า หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นตรงเข้าไปต่อยเพื่อนตนที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ก็วิ่งแตกตื่นแยกย้ายกันไป ส่วนตนเองนั้นถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุวิ่งตามมา และถูกล้อมดัก ทำให้วิ่งหนีไปกับเพื่อนไม่ได้ จึงโดนเหวี่ยงลงกับพื้น ก่อนจะถูกรุมทำร้าย

หลังจากนั้นไม่นาน ตนเองก็ได้วิ่งกลับมาที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บโทรศัพท์มือถือและรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่ล้มอยู่ ต่อมามีก็มีชาวบ้านเข้ามาช่วยพยุงรถขึ้น และช่วยขี่ไปส่งที่บ้าน ซึ่งขณะนั้นโทรศัพท์มือถือของตนเองพังเสียหายตอนเกิดเหตุ จึงไม่สามารถโทรศัพท์บอกเพื่อนได้ว่าตนเองได้นำรถจักรยานยนต์ของเพื่อนมา จึงเป็นเหตุให้เข้าใจผิดว่าถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุชิงรถไป

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด กำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางตำรวจได้ส่งตัวผู้เสียหายทั้ง 4 คน ไปตรวจร่างกายเพิ่มเติมที่โรงพยาบาล ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจจากแพทย์มาประกอบสำนวนคดี เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark