ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ค้าสุดงง ปัสสาวะกระเด็นใส่ศีรษะ ขณะกำลังจะเปิดร้าน จ.ฉะเชิงเทรา

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้เป็นพฤติกรรมที่มักง่ายและไม่ควรเลียนแบบเป็นอย่างยิ่ง ชายวัยรุ่น เดินมาหยุดปัสสาวะที่ประตูหน้าร้านขายกาแฟ จากนั้นไม่นานเจ้าของร้านเดินทางมาเปิด ในจังหวะที่กำลังดันประตูม้วนเหล็กขึ้น น้ำที่เลอะอยู่ก็กระเด็นใส่ศีรษะและใบหน้า เอะใจว่าทำไมกลิ่นฉุนคล้ายน้ำปัสสาวะ เลยเปิดกล้องวงจรปิดไล่ดู ถึงกับผงะเพราะน้ำที่ว่า คือน้ำปัสสาวะจริง ๆ

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหลาย ๆ มุม ที่บันทึกภาพชายวัยรุ่น ลักษณะผอม เดินมาปัสสาวะบริเวณประตูม้วนเหล็กหน้าร้านกาแฟ แห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา ชายคนดังกล่าวเดินดิ่งมาหยุดที่หน้าประตูร้าน ก่อนยืนปัสสาวะอย่างสบายใจ แล้วเดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากนั้นไม่นานเจ้าของร้าน เดินมาถึงเพื่อที่จะเปิดร้าน เห็นน้ำนองอยู่ที่พื้นก็ไม่ได้สนใจ เปิดประตูม้วนเหล็กเพื่อเปิดร้านตามปกติ แต่ขณะที่ประตูกำลังดันขึ้น สะเก็ดน้ำที่ค้างอยู่ที่ประตูเหล็กม้วน ได้กระเด็นออกมาโดนหัวและใบหน้า กลิ่นคล้ายน้ำปัสสาวะ จึงเข้ามาเปิดกล้องวงจรปิดภายในร้านไล่ดูเหตุการณ์ จึงทำให้ทราบว่าน้ำที่กระเด็นใส่ตนคือน้ำปัสสาวะจริง ๆ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านกาแฟแห่งนี้ ภายในตลาดแห่งหนึ่ง ที่ตำบลคลองอุดมชลจร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา พบกับ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ดูลักษณะแล้วเหมือนชายคนนี้ปวดปัสสาวะจนกลั้นไว้ไม่อยู่ แล้วเดินเข้าปัสสาวะ ส่วนตัวมองว่าหากปวดปัสสาวะจริง จนจะกลั้นไม่อยู่ก็มีห้องน้ำของตลาด ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากร้านสามารถเดินไปเข้าได้ทันเวลาแน่นอน สิ่งที่แย่ที่สุดคือกลิ่นของปัสสาวะเมื่อแห้งแล้วมีกลิ่นฉุนมาก ทำให้ตอนเย็นตนเองต้องเอาน้ำมาฉีดล้าง เพราะทนกับกลิ่นเหม็นไม่ไหว ตอนนี้มึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark