ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับเอเยนต์ยาเสพติด เมายาฯ แทง-กัด ตำรวจเจ็บ

ข่าวอาชญากรรม 16 พฤศจิกายน 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจสืบสวนนครบาล 9 ไปจับกุมเอเยนต์ค้ายาเสพติด ที่หักผลประโยชน์กับคู่อริและยิงใส่จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งระหว่างจับกุมเจ้าตัวก็ต่อสู้กับตำรวจ ใช้กระเบื้องแทง ใช้ปากกัดแขน จนมีตำรวจเจ็บเล็กน้อยไป 3 นาย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ชุดสืบสวนตำรวจนครบาล 9 นำกำลังเข้าปิดล้อม บ้านเช่าหลังหนึ่ง ย่านถนนพระราม 2 ซอย 28 แขวงและเขตจอมทอง กรุงเทพฯ หลังสืบทราบว่าเป็นที่ซ่อนตัวของ นายสนธยา หรือ ม็อบ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงคู่อริคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังไปเจรจากันเรื่องธุรกิจผิดกฎหมายแต่ตกลงกันไม่ได้ จึงก่อเหตุยิงแล้วหลบหนีมาซ่อนตัวในบ้านเช่ากับแฟนสาว

ขณะเข้าทำการปิดล้อม นายสนธยา เกิดไหวตัว วิ่งพังประตูบ้านแล้วใช้กระเบื้องแหลมแทง ดาบตำรวจ 2 นายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่มือ และระหว่างที่ดาบตำรวจอีกนายพยายามเข้าล็อกตัว ยังถูก นายสนทยา กัดไปที่แขน ก่อนจะควบคุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งจากการตรวจค้นในบ้านก็พบปืน 2 กระบอก พร้อมกระสุนปืน, ยาไอซ์ประมาณครึ่งกิโลกรัม และอุปกรณ์สำหรับแบ่งขาย ตำรวจจึงคุมตัวนำส่ง สน.บางมด ดำเนินคดีในหลายข้อหา ทั้งจำหน่ายยาเสพติด, เสพยาเสพติด, ต่อสู้ขัดขวางและทำร้ายเจ้าพนักงานฯ

ทีมข่าวได้พูดคุยกับเพื่อนผู้ต้องหาที่ไปเยี่ยมที่ สน.บางมด ซึ่งก็เล่าให้ฟังว่า ผู้ต้องหายอมรับว่าเหตุที่ทำไปน่าจะเกิดจากอาการเมายาเสพติด เพราะจำเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ จะประสาน สน.บางขุนเทียน เข้าอายัดตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามหมายจับต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark