ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบผู้ต้องหา 2 คน คดีปล้นบ่อนปากน้ำ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้า 2 ผู้ต้องหาทีมปล้นบ่อน อาจ๋อง ปากน้ำ ย่องมอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรเมือง นครศรีธรรมราช ยอมรับ 1 ใน 2 เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ ที่ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะที่ตำรวจเปิดคลิปวงจรปิด สภาพในบ่อนขณะเกิดเหตุได้แล้ว

หลังจากตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมือง สมุทรปราการ ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนปล้นบ่อน อาจ๋อง ขณะที่นักพนันกำลังเล่นพนันเสือมังกร 5 ราย หนึ่งในนั้นเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ ที่ผู้ก่อเหตุใช้เป็นพาหนะ

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ นายสิทธิกร หรือ บอย และ นายนนท์นที  2 ใน 5 ผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้เข้ามอบตัวที่ สถานีตำรวจภูธรขนอน จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยถูกตั้งข้อหา ปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธปืนติดตัวไปด้วย และใช้ปืนยิง ร่วมกันมีอาวุธปืนและใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งล่าสุดทางชุดสืบสวน สถานีตำรวจเมืองสมุทรปราการ ได้ออกเดินทางไปรับตัว เพื่อนำตัวมาสอบสวนขยายผล

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ตำรวจได้แกะคลิปจากกล้องวงจรปิด ภายในบ่อนได้แล้ว โดยพบว่าภายในมีนักพนันอยู่ประมาณ 20 คน ล้อมโต๊ะเล่นพนันเสือมังกร ภาพปรากฏชัดว่าผู้ต้องหาใส่เสื้อและหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า

ทั้งนี้พลตำรวจตรี พนัญชัย ชื่นใจธรรม รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุว่า สาเหตุที่การออกหมายจับล่าช้า เนื่องจากต้องใช้ภาพวงจรปิดหลายจุดมาประกอบกับคำให้การของผู้ที่เข้ามอบตัวในชุดแรก และเชื่อว่าจะได้ตัวทั้งหมดในเร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark