ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุนัขกัดกัน พาคนทะเลาะกันไปด้วย

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดขอนแก่น มีผู้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์สุนัข 2 ตัวกัดกัน เจ้าของสุนัขทั้ง 2 ฝ่ายพยายามจะแยกสุนัขออกจากกัน โดยที่เจ้าของสุนัขตัวหนึ่ง ใช้มีดพร้ามาตีแยกสุนัข จนกลายเป็นกระแสดรามาในโลกโซเชียลมีเดีย แค่แยกสุนัขกัดกันถึงกับต้องใช้มีดมาฟัน ทำเกินกว่าเหตุไปหรือไม่

คลิปดังกล่าว เป็นช่วงที่ชายเสื้อสีฟ้า ซึ่งถูกระบุว่าเป็นเจ้าของสุนัขสีดำ กำลังพยายามแยกสุนัขสีดำกับสีน้ำตาลที่กัดกันอยู่ สักพักก็มีชายเสื้อสีเหลือง ซึ่งเป็นเจ้าของสุนัขสีน้ำตาล เดินเข้ามาโดยในมือถือมีดพร้าติดมาด้วย เมื่อมาถึงก็เข้าช่วยตีแยกสุนัขออก 

ทั้งคู่พยายามจะแยกสุนัขทั้ง 2 ตัวออกจากกัน สักพักชายเสื้อสีฟ้าก็เหมือนจะต่อว่าชายเสื้อสีเหลือง ก่อนที่จะกลายเป็นการโต้เถียงกัน เหตุการณ์ตามคลิปจบลงเพียงเท่านี้ ซึ่งชายทั้งคู่ก็ไม่ได้ทะเลาะวิวาทอะไรกันมากไปกว่าการมีปากเสียง

แต่หลังจากนั้น ก็มีการนำคลิปไปโพสต์ลงสื่อโซเชียลมีเดีย พร้อมกับข้อความทำนองว่า ชายเสื้อสีเหลืองมาแยกสุนัขกัดกัน สุนัขสีน้ำตาลของตัวเองสู้สุนัขสีดำไม่ได้ ก็เลยใช้มีดฟันสุนัขตัวสีดำเลยหรือ ชายเสื้อสีฟ้า เจ้าของสุนัขสีดำ เขาใช้ไม้ตีห้ามแล้ว รุนแรงไปไหม ใช้ไม้ตีก็พอไหม ผู้โพสต์ระบุว่า ตนเองไม่ใช้เจ้าของสุนัขทั้งคู่ แต่เห็นมีการใช้ความรุนแรงกับสัตว์มันเกินไป ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาต่อว่าชายที่ใช้มีดฟันสุนัขสีดำว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุ พร้อมกับมีการแท็กข้อความไปที่หน่วยงานมูลนิธิวอทด็อกไทยแลนด์ ให้เข้ามาช่วยเหลือ

นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านในละแวกนั้นที่บอกว่าสุนัขสีดำชอบไล่กัดทั้งสุนัข และวิ่งไล่คนหลายครั้งแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark