ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นหัวร้อน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ปาระเบิดใส่อริ

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้นั่งเล่นกับเพื่อนอยู่ดี ๆ จู่ ๆ วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามกัน แถมปาระเบิดปิงปองใส่ จนคนที่เห็นเหตุการณ์ต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น เพราะกลัวจะได้รับอันตราย

นี่เป็นนาทีวัยรุ่นไม่ทราบจำนวน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่กัน โดยผ่านชุมชนหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลลุมพลี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนจะขว้างปาระเบิดไม่ทราบชนิดใส่คู่อริจำนวน 1 ครั้ง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีทางวัดครุฑ เคราะห์ดีช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือถูกลูกหลง

นายมูฮำหมัด โหหะพืช อายุ 34 ปี ชาวบ้าน เล่าว่า ขณะที่กำลังนั่งเล่นกับเพื่อนๆ หน้าร้านขายของชำ จู่ ๆ เห็นวัยรุ่น 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ กำลังจะเลี้ยวหัวถนน แล้วเจอกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา กลุ่มวัยรุ่น 5 คน จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามคู่อริไป แล้วตะโกนโวยวายด่าทอสารพัด ก่อนจะปาระเบิดใส่กลุ่มคู่อริ ตอนนั้นเสียงดังสนั่นไปทั่วทั้งซอย ตนและเพื่อน ๆ ต่างวิ่งหาที่หลบกันจ้าละหวั่น แต่เคราะห์ดีที่จุดเกิดเหตุอยู่ก่อนถึงเขตโรงเรียน จึงไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าระเบิดที่กลุ่มวัยรุ่นใช้ก่อเหตุ อาจจะเป็นระเบิดปิงปอง และวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ไม่ใช่คนในพื้นที่แน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark