ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ว่าที่เจ้าบ่าวเงินสินสอดไม่พอ ก่อเหตุวิ่งราวร้านทอง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจจันทบุรีรวบทันควันหนุ่มวิ่งราวร้านทอง กวาดไปได้แค่ 4 บาท หวังนำเงินไปเป็นค่าสินสอดแต่งงานในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ด้านว่าที่เจ้าสาวเล่าพร้อมน้ำตาบอกงานแต่งต้องยกเลิกไป ปล่อยให้ว่าที่สามีไปใช้กรรมในตาราง ติดตามเรื่องนี้กับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

ลักลอบไปซื้อเหล้าจากประเทศเพื่อนบ้าน ถูกจับปรับ 30,000 บาท ทำให้เงินสินสอดไม่พอ ตัดใจวิ่งราวร้านทองหาเงินแต่งภรรยา คำกล่าวอ้างของนายวัชรินทร์ อายุ 30 ปี ขณะถูกตำรวจจับกุม

หลังฐานมัดวัชรินทร์ กล้องวงจรปิดจับภาพขณะทำทีขอดูทองรูปพรรณในจังหวัดจันทบุรี ก่อนวิ่งราวทองรูปพรรณหนัก 2 บาทหนี แต่กรรมพุ่งเร็วยิ่งกว่าจรวด แม้จะซิ่งกระบะหลบหนี ถูกจับได้หลังก่อเหตุเพียงแค่ 40 นาที พร้อมของกลาง ด้านว่าที่เจ้าสาวถูกโทรตามให้มาดูหน้าเจ้าบ่าวที่กลายเป็นโจร ขณะเดินแจกซองงานแต่ง สุดเศร้าเพราะวิวาห์ล่ม ถามแล้วว่า,uเงินสินสอดพอไหม

จากการสืบสวนของตำรวจพบผู้ต้องหา มาดูลาดเลาก่อนก่อเหตุหนึ่งวัน ส่วนพนักงานร้านช้ำใจ ว่าที่เจ้าบ่าวแต่งตัวดูมีภูมิฐาน ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 10,000 บาท

สุดท้ายงานแต่งก็ไม่ได้แต่ง จากเข้าห้องหออย่างชื่นมื่น ต้องเปลี่ยนเป็นเข้าเรือนจำ ฝากเตือนคนที่กำลังจนหนทาง คิดให้ดีก่อนทำ เพราะหากตัดสินใจพลาด อาจมีจุดจบเหมือนว่าที่เจ้าบ่าวรายนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark