ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเศร้า ถูกรางวัลที่ 1 แต่ภรรยาหอบเงินหนีไปกับผู้ชาย จ.ร้อยเอ็ด

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 49 ปี สุดเศร้า ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวนเงิน 6 ล้านบาท แต่ยังไม่ทันได้ใช้ โอนเงินฝากไว้กับภรรยา ถูกภรรยาหักหลังหอบเงินหนีไปกับชู้

เมื่อวานนี้ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น. ตำรวจ สภ.ธวัชบุรี รับแจ้งจากชายอายุ 49 ปี ชาวบ้านตำบลธวัชบุรี อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด ว่าถูกภรรยาอายุ 45 ปี ที่อยู่กินกันมา 26 ปี หอบเงินที่ได้จากการถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หนีไปกับชู้

ชายอายุ 49 ปี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนเองถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ 6 ล้านบาท เมื่อนำลอตเตอรี่ไปขึ้นรางวัลที่กองสลาก หักภาษีเหลือ 5,970,000 บาท ด้วยความเชื่อใจที่อยู่กินกับภรรยามานานถึง 26 ปี มีลูกด้วยกันถึง 3 คน จึงตัดสินใจโอนเงินเข้าบัญชีภรรยาทุกบาท ทุกสตางค์

แต่ต่อมาได้ขอใหภรรยาโอนเงินให้ 1 ล้านบาท เพื่อนำเงินไปทำบุญ แต่ช่วงที่อยู่ในงานบุญนั้น ก็มีชายคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นในงาน และมาขออาศัยอยู่บ้านด้วย โดยภรรยาบอกว่าเป็นญาติ ตนเองจึงไม่เอะใจอะไร จนกระทั่งภรรยาขออกไปกับชายคนดังกล่าวโดยบอกว่าจะไปทำธุระที่ จังหวัดหนองคาย ตนเองก็ให้ไป จนมีญาติมาบอกกับลูก ว่าชายคนดังกล่าวไม่ใช่ญาติ แต่เป็นชู้ของภรรยา ตนเองก็ตกใจมาก ส่วนลูกก็โกรธมากโทรศัพท์ไปต่อว่า จนภรรยาปิดเครื่องหนีหายไป พอตนเองมาเช็คยอดเงินดูในบัญชี ปรากฏว่ายอดเงินหายไป 2 ล้านบาท ตนเองจึงตัดสินใจมาแจ้งความเพื่อขออายัติบัญชี

ด้าน ตำรวจ สภ.ธวัชบุรี ชี้แจงว่าไม่สามารถรับแจ้งความเรื่องที่เกิดขึ้นได้ เนื่องจากบัญชีธนาคารเป็นชื่อของภรรยา และก็เป็นบัญชีส่วนตัว ทางเดียวที่จะได้เงินคืนคือต้องยอมเจรจาขอให้ภรรยาโอนเงินมาให้เท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark