ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายหัวร้อน ไม่พอใจโดนบีบแตรเตือน ขี่รถ จยย. ตามหาเรื่องไล่ตบผู้หญิง จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายหัวร้อนขี่จักรยานยนต์จะปาดหน้าผู้หญิงที่อยู่เลนส์ซ้าย เลยโดนบีบแตรเตือนเข้าไป ทีนี้หัวร้อนไม่พอใจ ขี่ไล่ตามประกบไปหาเรื่อง ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย แล้วก็ตามไปทำร้ายผู้หญิงคนนี้ เท่านั้นไม่พอยังแย่งโทรศัพท์มือถือ ออกมาจากมือของเธอ ตอนที่กำลังจะถ่ายไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นขว้างลงไปที่พื้นจนหน้าจอแตกพังยับเยิน

นี่เป็นภาพวงจรปิด ช่วง 08.00 น. ของวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เหตุเกิดที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เริ่มต้นที่ซอยสยามคันทรีคลับ มีชายขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมากับผู้หญิง กำลังจะปาดหน้าเข้าเลนส์ซ้ายโดยที่ไม่ได้มองว่ามีรถจักรยานยนต์ของนางสาววริษฐา จินดากาญจน์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ขี่มาทางตรง เธอก็เลยบีบแตรเตือนไป ชายคนนี้ก็ไม่พอใจ ขี่ไล่ตามประกบด่าทอเธอไปตลอดทาง

เมื่อเธอเห็นท่าไม่ดีก็เลยจอดเข้าไหล่ทางริมถนนสุขุมวิท แต่ชายคนนี้ก็ไม่จบ จอดตามลงมาหาเรื่องเธอต่อ แต่ทีนี่ไม่ได้ด่าทออย่างเดียว เพราะชายคนนี้ได้ตบเข้าไปที่ใบหน้าของเธออย่างจัง เธอก็พยายามที่จะป้องกันตัว แล้วหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายไว้ เพื่อหวังจะเป็นหลักฐาน ชายคู่กรณีเห็นดังนั้นก็เลยไปแย่งโทรศัพท์มือถือออกมาจากมือของเธอ แล้วขว้างลงไปที่พื้นอย่างแรงจนหน้าจอแตกเป็นจุด ๆ ส่วนตัวเธอเองก็มีบาดแผลเป็นรอยเล็บที่บริเวณมือด้านซ้าย

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับนางสาววริษฐา ผู้เสียหาย เผยว่า เหตุการณ์ในวันนั้นเธอกำลังจะไปทำงาน ขี่จักรยานยนต์มาเลนส์ซ้ายตามปรกติ เจอชายคนนี้กำลังจะขี่ปาดหน้า เธอจึงบีบแตรเตือน จากนั้นชายคนนี้ก็ไม่พอใจ มีการตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายมาตลอดทาง เธอเลยพูดกลับไปว่า "พี่ไม่เห็นหนูเหรอ หนูมาทางตรงนะ" แต่ชายคนนี้ก็ไม่สนใจ เธอพยายามที่จะชะลอรถก็แล้ว เบี่ยงไปทางซ้ายก็แล้ว ชายคนนี้ก็ยังไม่ลดละ จนเธอต้องหลบเข้าไปจอดข้างไหล่ทาง เพราะชายคนนี้ทำท่าทางคล้ายกำลังจะถีบรถของเธอให้ล้ม

โดยหลังจากเกิดเรื่อง เธอได้เดินทางไปพบแพทย์ เพื่อตรวจสอบอาการบาดเจ็บอักเสบที่แขน และติดตามหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา ให้ตำรวจดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark