ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีหัวร้อน อยากมีเพศสัมพันธ์ แต่ภรรยาไม่ยอม บีบคอเกือบไม่รอด

ข่าวภูมิภาค 18 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - มีเรื่องราวที่เกิดความไม่เข้าใจกันในครอบครัว เมื่อจู่ ๆ สามีหัวร้อน อยากมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา แต่ปรากฏว่าภรรยาไม่ยอม หลังจากมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง สุดท้ายทนไม่ไหว บีบคอภรรยาจนหมดสติคาเตียง จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเช้าวานนี้ (17 พ.ย.) ภายในบ้านสองชั้นหลังหนึ่งในพื้นที่ตัวเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยหน่วยกู้ชีพได้เข้าช่วยเหลือพาตัวหญิงอายุ 39 ปี ซึ่งนอนหมดสติอยู่บนเตียง ในสภาพหายใจรวยริน ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ภายหลังชายอายุ 40 ปี ซึ่งเป็นสามีของเธอ และเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและบีบคอภรรยาตัวเอง เป็นคนโทรศัพท์ไปบอกเพื่อนให้แจ้งหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือ ท่ามกลางความตกใจ

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ชายอายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน รอมอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี พร้อมกับยอมรับผิด บอกว่า สาเหตุที่ทำเพราะความโมโหและอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากภรรยาไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยได้แยกห้องนอนมานานหลายเดือนแล้ว หลังจากมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนกระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (17 พ.ย.) เห็นว่าเป็นจังหวะดี เพราะพี่สาวของภรรยาได้ออกไปทำงานแต่เช้า จึงแอบเข้ามาในห้อง ซึ่งมีภรรยานอนอยู่คนเดียว และขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ภรรยาไม่ยอม จึงบันดาลโทสะก่อเหตุโดยไม่ได้ตั้งใจ

ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้คุมตัวสามีหัวร้อนรายนี้ ไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่เจ้าตัวให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark