ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มโพสต์ซึ้ง เจอแฟนคนแรกในรอบ 20 ปี

ข่าวภูมิภาค 18 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ทุกคนต่างเคยมีแฟนคนแรกกันใช่ไหม ชายคนนี้ก็เหมือนกัน เขาไปเจอแฟนคนแรกหลังเลิกรากันไปประมาณ 20 ปี ในสภาพผอมโทรม และเก็บของเก่าขาย แต่ทั้งสองคนยังจำกันได้ ไปดูกันว่าตอนเจอกันทั้งคู่จะเป็นอย่างไร

นี่เป็นคลิปที่ นายบัญญัติ รอดวินิต อายุ 38 ปี โพสต์ในสื่อโซเชียล โดยระบุว่า "ชีวิตคนเราไม่แน่นอน เธอคนนี้เคยเป็นแฟนคนแรกของผม แต่ตอนนี้เธอสติไม่ดี ต้องเก็บของเก่าขาย เมื่อก่อนผมเป็นเด็กที่เพิ่งมาจากบ้านนอก มาทำงานในกรุงเทพฯ เธอซื้อของกินมาให้ผมที่ทำงานทุกวัน ผมไม่มีวันลืม แฮชแท็กเรายังเป็นเพื่อนกันตลอดไป"

หลังคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ ก็มีคนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นไปทางเดียวกันว่า นับถือใจที่ยังคงจำแฟนคนแรก และเรื่องราว ๆ ดี ๆได้อยู่ ซึ่งน้อยคนนักเมื่อเจอแฟนคนแรกในสภาพดังกล่าว จะกล้าเข้าไปทักหรือพูดคุย

ด้านเจ้าของคลิป เปิดใจ เจอกับแฟนคนแรกนี้เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เจอครั้งแรกก็จำกันได้ แต่ทางฝ่ายหญิงไม่กล้าทักตนเอง และตนเองก็ตกใจกับสภาพของอดีตแฟนคนนี้เป็นอย่างมาก เพราะมีร่างกายที่ซูบผอม เดินเก็บของเก่าขาย และมีอาการทางประสาทอีกด้วย ซึ่งตนเองจะซื้อข้าว ซื้อน้ำ และให้เงินไปเป็นประจำถ้าเจอกัน เมื่อก่อนประมาณ 20-30 ปีที่แล้ว ตนเองเพิ่งเข้ามาทำงานในกรุงเทพมหานคร ตอนนั้นอายุประมาณ 16-17 ปี ก็ได้อดีตแฟนคนนี้คอยซื้อข้าวซื้อน้ำมาให้ แต่ด้วยสิ่ง ๆ ต่าง ๆ ที่ผ่านมาทำให้เลิกรากันไป ซึ่งตนเองไม่เคยจะลืมความเรื่องราวความทรงจำเหล่านี้

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok @yakuza_shop999

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark