ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่าหนุ่มโหด ยิงแฟนสาวจับได้ว่าตัวเองมีกิ๊กใหม่ จ.นครศรีธรรมราช

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไปที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ตำรวจเร่งล่าหนุ่มโหดฉุนแฟนสาวที่ตามไปโวยวาย และทุบรถเก๋ง หลังจับได้ว่าอยู่กับผู้หญิงคนอื่น จนแฟนหนุ่มไม่พอใจใช้อาวุธปืนตบแต่พลาดกระสุนลั่นใส่เสียชีวิต

เป็นคลิปวงจรปิดหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช บันทึกภาพชาย-หญิงคู่หนึ่ง กำลังมีปากเสียงกันบริเวณด้านหน้าห้องพัก โดยฝ่ายหญิงได้ใช้กระเบื้องทุบไปที่รถเก๋งสีขาวของฝ่ายชาย หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ชักอาวุธปืนออกมาจ่อ และยิงข่มขู่ 1 นัด จากนั้นในคลิปจะเห็นว่าฝ่ายชายพยายามไล่ฝ่ายหญิงให้กลับ โดยไปผลักรถจักรยานยนต์จนล้ม และเดินไปใช้ปืนตบฝ่ายหญิงจนปืนลั่น 1 นัด ล้มลงกับพื้นเสียชีวิต ก่อนผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งสีขาวหลบหนีไปกับหญิงสาวอีกคน  

โดยคดีนี้เมื่อช่วงเช้าที่่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม มีผู้บาดเจ็บ บริเวณถนนกะโรม ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมือง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิ และตำรวจไปถึงกลับพบว่าเป็นเหตุฆาตกรรม ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวจรัญญา อายุ 27 ปี ถูกยิงบริเวณศีรษะ 1 นัด

ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตก็ได้ไลฟ์สดผ่านเฟชบุ๊ก ขณะเธอตามมาหาแฟนหนุ่มที่ห้องพักดังกล่าว ก่อนทั้งคู่มีปากเสียงกันจนฝ่ายชายออกมายิงปืนข่มขู่ฝ่ายหญิง 1 นัด หลังจากนั้นก็พยายามไล่ให้กลับไป จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด หลายคนที่กำลังดูไลฟ์ถึงกับช็อก

ส่วนแม่ของผู้เสียชีวิต เล่าให้ตำรวจฟังว่า ผู้ก่อเหตุในคลิป คือ นายอานนท์ หรือ นายแม็ท เป็นแฟนของลูกสาว อยู่กินกันจนมีลูก 2 คน แต่ระยะหลังมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เพราะฝ่ายชายเจ้าชู้ พยายามตีตัวออกหาก

ขณะที่ เพื่อนของนายอานนท์ ชายที่ปรากฏอยู่ในคลิป ได้มาแสดงตัวกับตำรวจ พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน แต่ชายฝ่ายโดนไล่ออกจากบ้าน จึงมาอาศัยอยู่กับตนประมาณ 1 เดือนแล้ว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งจากที่เกิดเหตุ คลิปภาพจากการไลฟ์สด และวงจรปิดที่เป็นหลักฐานสำคัญ ขอหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark