ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าสาวอวบชิงทอง หนัก 5 บาท จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจขอความร่วมมือนักสืบโซเชียล แจ้งเบาะแสสาวร่างอวบ สวมแว่นสายตา คุยอวดอยากซื้อทองฉลองโบนัสออก สบโอกาสที่เจ้าของร้านเผลอ คว้าไปได้ 2 เส้น น้ำหนัก 5 บาท

เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คนร้ายเป็นหญิงวัยรุ่น รูปร่างอวบ ไว้ผมยาว และสวมแว่นสายตา เข้ามาในห้างทองเจริญ เยาวราช หมู่ 4 ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ทำทีมาขอดูทอง โดยอ้างกับเจ้าของร้านว่า จะมาซื้อทองฉลองโบนัสออก ขอเลือกลายสร้อยในร้านอยู่หลายเส้น และไปถูกใจสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น และสร้อยข้อมือหนัก 3 บาท อีก 1 เส้น พอถึงเวลาจ่ายเงิน แจ้งว่าลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ให้นำทอง 2 เส้นใส่ตลับรอไว้เลย รอจังหวะที่เจ้าของร้านเผลอ คว้าทองที่ใส่ตลับแล้ว วิ่งไปสตาร์ตรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขี่หลบหนีไป

ตำรวจ สภ.ปลวกแดง วิทยุสกัดจับตามเส้นทาง แต่ไม่เจอตัว มั่นใจว่า ถ้าไม่ใช่คนในพื้นที่ ก็ต้องเป็นพนักงานกลุ่มโรงงานนิคมอุตสาหกรรม เพราะมีความชำนาญเส้นทาง สามารถหลบเลี่ยงเส้นทางหลักและลัดเลาะไปตามเส้นทางสายรองได้อย่างคล่องแคล่ว ซึ่งจากเบาะแสสุดท้ายที่มีพยานพบรถจักรยานยนต์และบุคคลต้องสงสัย ใช้เส้นทางไปบ้านหนองก้างปลา ก่อนที่จะหายตัวไป และในวันนี้ จะประสานขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจาก อบต.หรือเทศบาลฯ ตามเส้นทางที่ติดกล้องวงจรปิด หรือหากมีชาวบ้านที่พบเห็น หรือเคยรู้จัก ขอให้แจ้งเบาะแสมาที่ สภ.ปลวกแดง ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark