ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่าสามีโหด ยิงภรรยาสาวที่จับได้ว่าตัวเองมีกิ๊กใหม่เสียชีวิต จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวอาชญากรรม 21 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ไปติดตามความคืบหน้าคดีอุกอาจที่จังหวัดนครศรีธรรมราช หนุ่มโหดฉุนภรรยาที่ตามไปโวยวาย และทุบรถเก๋ง หลังจับได้ว่าอยู่กับผู้หญิงคนอื่น จนสามีไม่พอใจใช้อาวุธปืนตบ แต่พลาดกระสุนเจาะศีรษะเสียชีวิต โดยตำรวจพบประวัติผู้ก่อเหตุไม่ธรรมดา ชอบพกปืนตลอดเวลา

เป็นคลิปวงจรปิดหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช บันทึกภาพชาย-หญิงคู่หนึ่ง กำลังมีปากเสียงกันบริเวณริมถนน โดยฝ่ายหญิงได้ใช้กระเบื้องทุบไปที่รถเก๋งสีขาวของฝ่ายชาย หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ชักอาวุธปืนออกมาจ่อ และยิงข่มขู่ 1 นัด จากนั้นในคลิปจะเห็นว่าฝ่ายชายพยายามไล่ฝ่ายหญิงให้กลับ โดยไปผลักรถจักรยานยนต์จนล้ม และเดินไปใช้ปืนตบฝ่ายหญิงจนปืนลั่น 1 นัด ล้มลงกับพื้นเสียชีวิต ก่อนผู้ก่อเหตุจะขับรถเก๋งสีขาวหลบหนีไปกับหญิงสาวอีกคน ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวจรัญญา อายุ 27 ปี ถูกยิงบริเวณศีรษะ 1 นัด

ทั้งนี้จากการสอบสวนพบว่าขณะเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตก็ได้ไลฟ์สดผ่านเฟชบุ๊ก ขณะเธอตามมาหาสามีที่ห้องพักดังกล่าว ก่อนทั้งคู่มีปากเสียงกัน จนฝ่ายสามีออกมายิงปืนข่มขู่ 1 นัด หลังจากนั้นก็พยายามไล่ให้กลับบ้านไป จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด หลายคนที่กำลังดูไลฟ์ถึงกับช็อก เพราะเธอถูกยิงจนภาพไลฟ์สดตัดไป

แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าให้ตำรวจฟังว่า ผู้ก่อเหตุในคลิปคือ นายอานนท์ หรือนายแม็8 เป็นสามีของลูกสาว อยู่กินกันจนมีลูก 2 คน แต่ระยะหลังมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เพราะฝ่ายชายเจ้าชู้ พยายามตีตัวออกห่าง ลูกสาวก็พยายามตามไปหลายที่ ที่นายอานนท์อยู่ ซึ่งคาดว่าตอนเกิดเหตุมาพบอยู่กับผู้หญิงคนอื่น จึงโมโห

ขณะที่เพื่อนของนายอานนท์ ชายที่ปรากฏอยู่ในคลิป ได้มาแสดงตัวกับตำรวจ พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (20 พ.ย.) ผู้เสียชีวิตได้มาตามหาเพื่อน จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้นในห้องเช่าของตนเอง เพราะผู้ตายมาพบผู้หญิงอีกคนอยู่ด้วย แต่ก่อนหน้านี้เพื่อนโดนไล่ออกจากบ้าน จึงมาอาศัยอยู่กับตนเองได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว และสังเกตเห็นนายอานนท์ พกปืนขนาด 9 มม.ตลอดเวลา

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุมีประวัติไม่ธรรมดา มีคดีพัวพันกับยาเสพติด เป็นขาใหญ่ในพื้นที่ พกปืนติดตัวตลอดเวลา นอกจากนี้ยังพบว่าเป็นน้องชายของมือปืนชื่อดัง ที่เพิ่งถูกตำรวจวิสามัญไปก่อนหน้านี้ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งจากที่เกิดเหตุ คลิปภาพจากการไลฟ์สด และวงจรปิดที่เป็นหลักฐานสำคัญ ออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark