ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เด็กปั๊ม งง แค่น้ำมันหมดต้องด่า ต้องตบกันเลย จ.ตราด

ข่าวอาชญากรรม 21 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - พนักงานปั๊มน้ำมันร้องไห้โฮ ถูกชายอายุ 49 ปี ตบหน้า ต่อยเข้าที่ลำคอ เพียงเพราะแค่น้ำมันที่ปั๊มหมด ด้านผู้ใหญ่บ้านเจรจา เชื่อผู้ก่อเหตุมีเหตุผล

ตำรวจ สภ.เมืองตรวจ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองตราด เมื่อตำรวจไปยังที่เกิดเหตุ พบหญิงอายุ 19 ปี นั่งร้องไห้อยู่หน้าปั๊มน้ำมัน ขณะนั้น ชายอายุ 49 ปี คู่กรณี ก็กำลังยืนโต้เถียงกันกับคนในปั๊มน้ำมัน ถึงเรื่องที่ตนเองลงมือทำร้ายร่างกายหญิงอายุ 19 ปี

หญิงอายุ 19 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ เธอกำลังเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ให้ลูกค้าอยู่นั้น ชายอายุ 49 ปี ก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมันเบนซิน เธอจึงบอกไปว่า "พี่คะ น้ำมันเบนซินไม่มีค่ะ" แต่ด้วยที่เสียงรอบข้างดัง เธอจึงไม่ได้ยินเสียงที่ชายอายุ 49 ปี ตอบกลับมา จึงถามไปว่า "พี่พูดอะไรนะคะ" จากนั้น ก็เริ่มเถียงกันไปมา ชายคนดังกล่าว ก็เข้ามาตบหน้าเธอ

ชายอายุ 49 ปี บอกว่า ที่ตบหญิงอายุ 19 ปี เพราะฝ่ายหญิงด่าตนเองด้วยคำหยาบคาย ไม่งั้นตนไม่มีทางลงมือก่อเหตุเช่นนี้แน่

แต่เรื่องไม่จบง่าย ๆ เพราะขณะที่ตำรวจกำลังเคลียร์ปัญหาอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่ง ภายหลังทราบว่า เป็นผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ซึ่งรู้จักกับชายอายุ 49 ปี เข้ามาเจรจา ช่วยไกล่เกลี่ย เพื่อจะให้เรื่องทุกอย่างยุติลง โดยยืนยันว่า จะไม่เข้าข้างใครทั้งสิ้น จากนั้น ก็เดินเข้าไปถามหญิงอายุ 19 ปี ว่า หากไม่ทำอะไรอย่างที่ว่า จะถูกตบได้อย่างไร อีกทั้ง ยังถามผู้สื่อข่าวอีกว่า จะถ่ายทำไม 

ส่วน ชายอายุ 49 ปี ก็ไม่ยอมหยุด หันมาบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ถ่ายไปแล้วออกข่าวตรงไปมา ด่าผู้สื่อข่าว จนเริ่มมีปากเสียงกันอีกครั้ง จนภรรยาของชายอายุ 49 ปี ต้องเข้าดึงตัวออกไป

จนเห็นท่าไม่ดี ตำรวจ สภ.เมืองตราด รีบจับทั้ง 2 ฝ่ายแยกกัน ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายไปกันใหญ่ และพาตัวทั้ง 2 คน ไปเจรจาต่อที่โรงพัก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark