ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จบดรามาลอตเตอรี่อลเวง ภรรยาขอคืนเงินสามี ก่อนตัดสินใจแยกทางกัน

ข่าวภูมิภาค 21 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ใกล้จบดรามาลอตเตอรี่อลเวงแล้ว ล่าสุด ภรรยากลับบ้าน และยอมคืนเงินที่เหลือให้กับสามี ก่อนที่จะไล่สามีออกจากบ้าน แต่ตำรวจยังไม่ถอนแจ้งความให้ เพราะยังไม่มีการโอนเงินเข้าบัญชีสามี

กลายเป็นเรื่องราวดรามาใหญ่โต เมื่อสามีอายุ 49 ปี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แต่ฝากเงินไว้กับภรรยาอายุ 45 ปี ก่อนที่ภรรยาจะหายตัวไป โดยก่อนหน้านี้สามีเชื่อว่าภรรยาหอบเงินหนีไปกับผู้ชายคนอื่น ล่าสุดเมื่อวานนี้ (20 พ.ย.) ภรรยากลับมาบ้าน และเดินทางเข้าเจรจาต่อหน้าตำรวจที่ สภ.ธวัชบุรี โดยภรรยาตกลงจะคืนเงิน จำนวน 3.1 ล้านบาท ให้กับสามี โดยทำบันทึกข้อตกลงร่วมกันว่า หากสามีได้รับเงินคืนแล้ว ขอให้ย้ายออกจากบ้านภายใน 3 วัน หากเข้ามาบุกรุกบ้าน ก็จะแจ้งความดำเนินคดีทันที และขอตัดความสัมพันธ์รูปแบบสามีภรรยากัน

โดยจำนวนเงิน 3.1 ล้านบาท ที่ภรรยาเอามาคืน สามีต้องแบ่งเป็น 3 ส่วน ให้ลูกคนเล็ก 1 ล้านบาท ลูกคนกลาง 500,000 บาท และอีก 1.6 ล้านบาท ให้กับสามี ส่วนทองคำรูปพรรณ สร้อยคอ แหวน ที่ภรรยาเคยซื้อให้สามีเก็บไว้ ภรรยาขอคืนทั้งหมด โดยกำหนดข้อตกลงเพิ่มเติมว่า เงินที่ให้ลูกคนเล็กจะสามารถเบิกเงินก้อนนี้ได้เมื่ออายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ และลูกคนกลาง สามารถเบิกได้เมื่ออายุครบ 25 ปีบริบูรณ์

ด้านสามี อายุ 49 ปี เปิดเผยว่า ตอนนี้รู้สึกดีใจที่ได้เงินกลับมาให้ลูก ๆ ใช้ และยินดีที่จะให้ลูกอยู่กับแม่ ส่วนตนเองจะขอไปทำงานหาเลี้ยงชีพต่อไป หากอนาคตมีการให้อภัยกัน ก็จะกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกครั้ง

ด้านภรรยา อายุ 45 ปี เปิดใจว่า พอทราบข่าวตนเองก็รีบกลับมาเคลียร์ปัญหา และยืนยันว่าไม่ได้หนีไปกับผู้ชาย ส่วนคนที่พามาที่บ้านแค่รู้จักกันเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวอย่างที่เข้าใจ ที่หายไปเพราะไม่พอใจสามีที่ชอบดุด่าตนเอง อีกทั้งลูกคนโตยังชอบหาเรื่อง ตนเองจึงหนีไปทำใจ โดยตั้งใจว่าจะเอาเงินที่ได้จากการถูกรางวัลไปทำบุญ แต่ยังไม่ทันทำอะไร ก็ต้องกลับมาเคลียร์ปัญหาเสียก่อน

ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการถอนแจ้งความแต่อย่างใด เนื่องจากผู้เป็นภรรยาจะขอคืนเงินในวันนี้ ถ้าหากได้รับเงินคืนตามกำหนด ทางตำรวจก็จะถอนแจ้งความให้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark