ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบสามีโหดใช้ปืนตบหน้าภรรยา ทำปืนลั่นเสียชีวิต จ.นครศรีธรรมราช

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจปิดล้อมจับกุมตัวสามีโหด ใช้ปืนตบหน้าภรรยาจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนหนีกบดานจากจังหวัดนครศรีธรรมไปจังหวัดกระบี่ โดยขณะถูกจับกุมผู้ต้องหากำลังนอนดูข่าวตัวเอง เพื่อเป็นแนวทางในการหลบหนี เจ้าตัวสารภาพบอกไม่ได้ตั้งใจฆ่า แต่ปืนลั่น

พันตำรวจเอกสมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ นำกำลังเข้าจับกุมนายอานนท์ หรือ แม็ค ทุ่งจีน อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช

หลังเมื่อวานนี้ (20 พ.ย.) นายแม็ค ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนตบหน้านางสาวจรัญญา อายุ 27 ปี ภรรยา จนปืนลั่นเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะหลบหนีไปพร้อมกิ๊ก ไปกบดานที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่อ่าวนาง จังหวัดกระบี่

ขณะตำรวจบุกเข้าจับกุมนายแม็ค กำลังนอนดูทีวี ติดตามข่าวของตนเอง ว่าตำรวจสืบสวนคดีไปถึงไหนแล้ว จะได้หาเส้นทางหลบหนีเพื่อไม่ให้ถูกจับกุม

จากสอบสวน นายแม็ค ให้การรับสารภาพ ไม่ได้ตั้งใจยิง ตนเองใช้ปืนตบหน้าแล้วปืนลั่นเท่านั้น ส่วนบุคคลอื่นที่ปรากฎในภาพกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุได้แยกกันหลบหนี นอกจากนี้นายแม็คยังพาตำรวจไปชี้จุดที่ซุกซ่อนปืนที่ใช้ก่อเหตุ โดยซ่อนไว้ภายในรถเก๋งที่ใช้หลบหนี

โดยหลังจากนี้ตำรวจจะคุมตัว นายแม็ค ดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะบุคคลที่ปรากฎในคลิปที่เกิดเหตุ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานว่ามีส่วนในการกระทำความผิดในข้อหาใดบ้าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark