ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกชายถูกพ่อถีบ ฉุนทำร้ายพ่อเสียชีวิต จ.ภูเก็ต

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้เป็นเหตุสลดที่เกิดขึ้นในจังหวัดภูเก็ต พ่อสั่งให้ลูกไปซื้อบุหรี่มาให้ แต่ลูกบอกไม่มีเงิน ทุกครั้งที่ขอเงินถูกพ่อบ่น พ่อด่าทุกครั้ง พ่อโมโหถีบถูกล้มลงกับพื้น ลูกฉุนหนักทำร้ายพ่อเสียชีวิต ก่อนยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

ตำรวจ สภ.ถลาง จังหวัดภูเก็ด ได้รับแจ้งจากศูนย์ 191 ว่ามี เหตุลูกฆ่าพ่อแท้ ๆ ภายในบ้านพักหลังหนึ่งในหมู่ 4 ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านมีชายอายุ 26ปี ยืนรอ มอบตัวกับตำรวจอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตคือชายอายุ 51 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณบนเตียงหลังบ้าน มีบาดแผลบริเวณลำคอเหวอะหวะและมีบาดแผลบริเวณใบหน้า

จากการสอบถาม น้องเขยของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีนิสัยเข้ากับใครไม่ค่อยได้ ปกติมกทะเลาะกับลูกชายเป็นประจำ ตอนเกิดเหตุตนเองไม่เห็นเหตุการณ์ แต่มีคนวิ่งมาบอกว่าเกิดเหตุขึ้นจึงรีบวิ่งมาดู เมื่อมาถึงก็พบผู้ก่อเหตุบอกผู้ก่อเหตุว่าอย่างไปไหนให้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจก่อน หลังจากนั้นก็ถามถึงต้นสายปลายเหตุ จนกระทั่งทราบว่าเรื่องเริ่มจากที่ทั้งคู่ กำลังต้มน้ำกระท่อมกันอยู่ในบ้าน จากนั้นได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน โดยพ่อสั่งให้ลูกไปซื้อบุหรี่ แต่ลูกบอกว่าไม่มีเงินและเวลาขอเงินจากพ่อก็ไม่เคยให้ แถมยังโดนบนอีก ทำให้พ่อโมโหก่อนจะถีบจนล้มลง ตอนนั้นโมโหจึงลงมือทำร้ายพ่อจนเสียชีวิต

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตก่อนนำร่างไปโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนผู้ก่อเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำ ที่ สภ.ถลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark