ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่าแก๊งต่างชาติ ตระเวนหลอกแลกเงินพนักงานปั๊มน้ำมัน จ.นครนายก

ประเด็นเด็ด 7 สี - ข่าวต่อไปนี้ต้องเตือนภัยเจ้าของปั๊มน้ำมัน โดยช่วงนี้ที่จังหวัดนครนายก มีแก๊งต่างชาติออกอาละวาด ทำทีเข้าไปขอแลกเงินกับพนักงานปั๊ม แล้วฉวยโอกาสเชิดเงินหนีต่อหน้าต่อตา 

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครนายก สอบปากคำพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณสี่แยกสามสาว ริมบนถนนรังสิต-นครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หลังจากช่วงค่ำวานนี้ (21 พ.ย.) คนร้ายเป็นชาวต่างชาติ เข้ามาหลอกขอแลกเงินกับพนักงานปั๊ม และยังพบว่าในคืนเดียวกันมีปั๊มน้ำมันอีก 2 แห่ง ถูกคนร้ายคนเดียวกันก่อเหตุเช่นกัน ได้เงินและโทรศัพท์มือถือไป ขณะก่อเหตุกล้องวงจรปิดของปั๊มบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน ซึ่งทีมข่าวของเราได้ภาพจากกล้องวงจรปิดนี้มาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พนักงานปั๊ม ซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุมีชายชาวต่างชาติ พูดภาษาอังกฤษ เข้ามาในปั๊ม ชูธนบัตร 1,000 บาท เพื่อขอแลกเงินย่อย ใบละ 100 บาท 20 บาท และเหรียญต่าง ๆ โดยพูดจาสับสน จนพนักงานยื่นเงินไปให้ แต่ลืมหยิบธนบัตรของคนร้ายคืนมา 

เบื้องต้นเจ้าของปั๊มน้ำมันเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครนายก แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาก่อนลงมือ โดยจงใจเลือกปั๊มขนาดเล็ก คนไม่พลุกพล่าน และไม่มีกล้องวงจรปิด จึงฝากเตือนให้ระมัดระวัง หากพบเห็นชายชาวต่างชาติทำทีมาขอแลกเงิน ให้พนักงานปฏิเสธ หรือแจ้งตำรวจตรวจสอบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark