ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลิซ่า หน้าเป๊ะ ติดอันดับ 2 ของโลก

เช้านี้ที่หมอชิต - นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย หลังทวิตเตอร์ 100 the best face จัดอันดับให้ ลิซ่า BLACKPINK ติดอันดับ 2 ผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลก ปี 2022 และพ่วงมาด้วย 2 หนุ่มซีรีส์ดัง วิน-ไบร์ท ติดอันดับ 8 และ 9 จากการจัดอันดับของ TOP FACE HANDSOME AND BEAUTIFUL 2022 

เป็นผลโหวตผ่านทวิตเตอร์ 100 the best face จัดอันดับ TOP FACE HANDSOME AND BEAUTIFUL 2022 หรือ ผู้หญิงหน้าสวย-ผู้ชายหน้าหล่อแห่งปี 2022 ซึ่ง 10 อันดับต้น ๆ มีสาวไทยและหนุ่มไทย ติดอันดับผู้หญิงหน้าสวย ผู้ชายหน้าหล่อ รวม 3 คน

สาวน้อยมหัศจรรย์ของไทย "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก คว้าอันดับ 2 ขึ้นแท่นเป็นผู้หญิงหน้าสวยแห่งปี 2022 เป็นรองหนุ่มเกาหลี คิมแทฮยอง หรือ วี บอยแบรนด์วง บังทันโซนยอนดัน หรือ วง BTS 

สำหรับไอดอลสาว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล เป็น 1 ในเมมเบอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ ที่ใครหลายคนยกให้เป็นศิลปินคนโปรดในดวงใจ ซึ่งลิซ่าเพิ่งเปิดหน้าประวัติศาสตร์ คว้ารางวัล Best K-Pop ในงาน MTV Europe Music Awards ซึ่งเป็นเวทีมอบรางวัลระดับโลก เป็นศิลปินเดี่ยว K-Pop คนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเข้าชิง และได้รางวัลไปครองอีกด้วย

ส่วนฝั่งชายติดท็อป 10 นั่นก็คือ ลำดับที่ 8 เป็นพระเอกหนุ่มหล่อจากประเทศไทย วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และ ลำดับที่ 9 ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี 2 นักแสดงวัยรุ่น ทั้งคู่โด่งดังมาจากซีรีส์วาย เพียงเรื่องเดียว ก็แจ้งเกิดดังไกลไปทั่วโลก ที่ผ่านมาได้ไปจัดแฟนมีตติ้งแล้วในหลายประเทศ ก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ต่างชาติอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์สินค้าแฟชั่นระดับโลกมาแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark