ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ถ้ำมอง จนได้บ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - ถ้าคุณถูกถ้ำมองในห้องน้ำ จะทำอย่างไร ส่วนใหญ่คงตกใจ หรือโมโห โกรธ ถ้าจับได้ ไล่ทัน ต้องตามเอาเรื่องกันให้ถึงที่สุดเลย แต่กรณีนี้กลับจบลงด้วยความน่ารักที่แสนอบอุ่น 

มาแบบตัวเป็น ๆ ไม่ต้องเป็นเงาตะคุ่ม หรือเห็นกันแค่ดวงตาลอดช่องประตู เพราะน้องโผล่มาทั้งหัวเลย นั่งเรียบร้อย ส่องมองแบบไม่มีเกรงใจ จากนั้นค่อย ๆ สอดเข้ามาเกือบทั้งตัว ก่อนที่จะพกความมั่นใจมาเต็มร้อย ยืดตัวเต็มความสูง ก่อนจะเข้าใกล้ ไปตกกันซึ่ง ๆ หน้านี่แหละ แถมสำเร็จซะด้วย เรียกว่า ถ้ำมองจนได้บ้าน ไม่ใช่ตัวเดียว น้องมีพี่น้องอีกหนึ่งตัว พลอยได้อานิสงส์ไปด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เมื่อผู้ประสบเหตุ ตัดสินใจยอมถูกตก ก็ไปขออนุญาตจากคุณป้าที่ดูแลห้องน้ำที่ปั๊ม เรียบร้อยอย่างที่เห็น เข้ากรง เตรียมเดินทางไปบ้านใหม่ ก็เรียกว่าเป็นความโชคดีของน้อง ๆ เพราะถ้ายังอยู่ที่ปั๊มน้ำมันต่อ ก็เสี่ยงที่จะถูกรถชนได้

หลังชะตาชีวิตพลิกผัน ก็มีชื่อเรียกเป็นครั้งแรก น้องดำจอมถ้ำมอง ได้ชื่อว่า น้องสีนิล ส่วนน้องอีกตัวที่ได้พึ่งใบบุญไปด้วยชื่อ น้องทองแดง เจ้าของเล่าว่า น้องทั้งสอง ขี้เล่น ร่าเริง ดีใจกับน้อง ๆ ด้วย ที่ได้บ้านอบอุ่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark