ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดใจแม่ในคลิป บังคับลูกขายถั่วต้ม ต่อว่าหยาบคาย จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ในคลิป บังคับลูกขายถั่วลิสงให้นักเที่ยวกลางคืน กลางเมืองหาดใหญ่ เปิดใจ ยอมรับ โมโหลูกที่ร้องไห้ และเครียด มีปัญหาหนี้สิน หลังต้องหาเงินคนเดียว เลี้ยงลูก 2 คน

คลิปภาพที่มีการแชร์โซเชียลหลังมีผู้ถ่ายภาพเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งกำลังยืนโต้เถียงกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ขี่รถจักรยานยนต์มากับเด็กผู้ชาย 2 คน แล้วจอดริมถนนฝั่งตรงหน้าร้านอาหาร บริเวณถนนราษฎร์ยินดี ซอย 7/1 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ส่วนสาเหตุมาจากชายคนดังกล่าว เห็นหญิงคนนี้ดุด่าเด็กชายทั้ง 2 คน ด้วยคำหยาบคาย ก่อนที่ชายคนนี้จะเดินเข้าไปหาแล้วต่อว่าหญิงคนดังกล่าว ว่ามีการใช้แรงงานเด็ก ให้เข้าไปขายถั่วลิสงในร้านอาหารให้กับลูกค้า ทั้งที่เป็นเวลาช่วงกลางคืน จากนั้นทั้ง 2 คน ก็โต้เถียงกันรุนแรง ก่อนที่ชายคนนี้จะดึงท้ายรถจักรยานยนต์เอาไว้ แล้วอุ้มเด็กชายที่นั่งซ้อนท้ายลงจากรถ ทำให้มีการฉุดกระชากแขนเด็ก

ด้านภรรยาเจ้าของคลิปภาพ เผยว่า ช่วงเกิดเหตุ ได้ยืนมองอยู่สักพัก ซึ่งหญิงคนนี้ใช้ให้เด็กตัวเล็กลงจากรถ แล้วไปเดินขายของที่ร้านขายของชำ ตรงข้ามร้านของตน แต่คนในร้านไม่ซื้อ เด็กคนนี้ก็เดินกลับไปที่รถ

ก่อนที่หญิงคนนี้จะไล่ให้ไปขายอีกครั้ง โดยใช้คำพูดหยาบคาย และบังคับให้ขายให้ได้ ส่วนเด็กก็ร้องไห้ จนลูกค้าร้านขายของชำในคลิปภาพ ทนไม่ไหว เดินเข้าไปพูดคุย ส่วนคลิปที่โพสต์ เพื่อต้องการให้หน่วยงานหรือใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาช่วยเหลือเด็กเท่านั้น

ล่าสุดหญิงในคลิปภาพ อายุ 32 ปี อาศัยอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ที่ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ กับลูก ๆ 2 คน เป็น เด็กชาย อายุ 3 ขวบ และเด็กหญิง อายุ 1 ขวบ เปิดใจว่า ตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะสามีเสียชีวิตจากเส้นเลือดในสมองแตก เมื่อเดือนสิงหาคม 2564 

ซึ่งก่อนเกิดเหตุในคลิปภาพ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปร้านขายของชำ แล้วเห็นลูกค้านั่ง 2 โต๊ะ จึงให้ลูกเอาถั่วต้มไปขาย แต่ก่อนลงรถ ลูกอยากกินเฟรนช์ฟรายส์ชีส และช่วงนั้น 21.00 น.แล้ว ก็บอกลูกว่า ค่อยไปซื้อ กระทั่งลูกลงจากรถนำถั่วไปขายแล้วขายไม่ได้ ก็เดินร้องไห้ ทำให้ตนโมโห เพราะถูกคนมอง จึงบอกลูกให้กลับมา แต่ลูกไม่เดินกลับ ตนจึงดุด่าลูก ซึ่งยอมรับว่าผิด แต่ยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายลูก ทั้งนี้ส่วนหนึ่งก็มาจากความเครียด ที่หาเงินเลี้ยงลูกคนเดียว อีกทั้งยังมีหนี้สิน ทำให้ขณะนี้ลำบากมาก

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Kor Tanyaluck Sriyaphun

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark